เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 30 มิถุนายน 2560 - 10:47

Subaru เปิดตัว Forester 2.0i-S สัมผัสความเร้าใจได้แล้ววันนี้ ที่โชว์รูมซูบารุทั่วประเทศ

 

          หลังจากที่ค่ายดาวลูกไก่ Subaru ได้สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ด้วยการเผยโฉม ซูบารุ ฟอเรสเตอร์ (Subaru Forester) ในปีที่ผ่านมา จนได้รับการกล่าวขานถึงสมรรถนะความเหนือชั้น และเป็นที่ยอมรับจากบรรดากูรูยานยนต์ทั่วโลก วันนี้ Subaru ได้เตรียมจุดประกายความสำเร็จอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว ซูบารุ ฟอเรสเตอร์ 2.0i-S (Subaru Forester 2.0i-S) ที่มาพร้อมกับประสบการณ์การขับขี่ที่มากประสิทธิภาพแบบครบทุกมิติในหนึ่งเดียว

 

 

          ทั้งนี้ Subaru Forester 2.0i-S ยังคงหลอมรวมเอาสุดยอดเทคโนโลยีเอกสิทธิ์ แห่งการขับขี่ที่ถือเป็น DNA ของ Subaru ไว้อย่างครบครัน อาทิ เครื่องยนต์บ็อกเซอร์สมรรถนะสูง (Boxer Engine) และระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ แบบสมมาตร (Symmetrical All-Wheel Drive) ที่สำคัญการเปิดตัวใหม่ในครั้งนี้ Subaru ยังได้เพิ่มอารมณ์ความสปอร์ตที่แฝงความดุดันให้ได้สนุกกับทุกสภาพถนนเพื่อเพิ่มสุนทรีย และความลงตัวอีกด้วย นอกจากนี้ ในด้านการออกแบบก็ดูสปอร์ตมากยิ่งขึ้นตั้งแต่กระจังหน้า และสปอยเลอร์หน้า-หลังที่โฉบเฉี่ยว แผงคอลโซลคาร์บอนไฟเบอร์ดีไซน์ใหม่แบบลงตัวยิ่งกว่า กระจกมองข้างสีเทาเข้ม เบาะนั่งหนังกลับแท้ที่พร้อมจะเพิ่มความเร้าใจในทุกครั้งที่ขับขี่

 

 

          Subaru Forester 2.0i-S มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 150 แรงม้า ที่ 6,200 รอบ/นาที มี 5 สี ให้เลือก ประกอบด้วย Pure White, Silver Metallic, Dark Grey Metallic, Sepia Bronze Metallic และ Obsidian Black Metallic จำหน่ายในราคา 1,598,000 บาท

 

Subaru Forester 2.0i-S ราคา 1,598,000 บาท

 

          พิสูจน์ความสปอร์ตที่ผสานที่สุดแห่งสมรรถนะในสไตล์ของ Subaru Forester 2.0i-S ได้แล้ววันนี้ ที่โชว์รูมซูบารุทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-725-1888 หรือชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.subaru.asia/th

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook