เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 29 มิถุนายน 2560 - 10:46

Rolls-Royce Dawn เพิ่มมนต์ขลังแห่งรัตติกาล เสน่ห์ที่น่าค้นหา พร้อมความเร้าใจระดับ 593 แรงม้า

 

          Rolls-Royce เผยโฉมรถรุ่นพิเศษในงาน Goodwood Festival of Speed ด้วยมนต์ขลังจากความมืด อีกขั้นของความสปอร์ตเร้าใจที่น่าค้นหา Rolls-Royce Dawn ที่มาในรูปแบบของสีดำ Black Badge ที่จัดเต็มไม่แพ้ใคร เติมเต็มยนตกรรมสีดำอันสง่างามหลังจากก่อนหน้านั้น ในงาน Geneva Motor Show 2017 ทางค่ายได้เผยโฉม Rolls-Royce Ghost และ Rolls-Royce Wraith Black Badge มาแล้ว

 

 

          Rolls-Royce Dawn Black Badge โดยตัวถังสีดำอันเป็นเอกลักษณ์นี้ ทางค่ายได้นำกระบวนการแบบพิเศษ พร้อมทีมงานมืออาชีพในการลงสี และขัดตัวถังให้เป็นสีดำสนิท ส่งผลทำให้ตัวถังมีความดำ โดดเด่นกว่าสีดำแบบอื่นๆ นอกจากนี้ ตรา Spirit of Ecstasy ก็ยังมาในรูปแบบสีดำเงา, กระจังหน้า ช่องดักอากาศก็ยังมาในรูปแบบสีโครเมียมรมดำ, หลังคาผ้าใบสีดำ, คาลิเปอร์เบรกสีดำ, ชุดตกแต่งภายนอกสีดำเงาหลายรายการ เป็นต้น แน่นอนว่าภายในห้องโดยสาร ก็ยังตกแต่งโทนสีดำเป็นหลัก แต่ได้เพิ่มบุคลิกให้สปอร์ตด้วยการตกแต่งวัสดุสีส้มรอบห้องโดยสาร

 

 

          Rolls-Royce Dawn Black Badge ได้รับการอัพเกรดระบบขับเคลื่อนใหม่หลายรายการ เริ่มจากอัพเกรดเครื่องยนต์ V12 ความจุ 6.6 ลิตร ทวินเทอร์โบ จากสมรรถนะเดิม 563 แรงม้า เป็น 593 แรงม้า แรงบิด 840 นิวตัน-เมตร ให้อัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ที่ 4.9 วินาที ร่วมกับการอัพเกรดเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ที่ให้การตอบสองฉับไวใกล้เคียงกับเกียร์ธรรมดา แถมยังอัพเกรดระบบไอเสีย 2 โหมดใหม่ เพื่อให้ลูกค้าสามารถปรับเสียงและจังหวะของท่อไอเสียให้ดุดันตามต้องการ

 

 

          ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะทางค่ายได้อัพเกรดระบบช่วงล่างใหม่ ร่วมกับอัพเกรดระบบบังคับเลี้ยวที่เพิ่มประสิทธิภาพการเกาะถนนในทางโค้งได้ดียิ่งขึ้น รวมไปถึงอัพเกรดชุดดิสก์เบรกให้ใหญ่ขึ้นด้วย สำหรับราคาและจำนวนการผลิตยังไม่มีการเปิดเผยในเวลานี้

 

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: Rolls-Royce Dawn รถที่ให้ความหรูหราระดับโลก ผสมผสานกับความทันสมัยที่ไฮเทค

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook