เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 27 มิถุนายน 2560 - 11:36

Nissan จัดทัพรถยนต์รุ่นยอดนิยม พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษร่วมงาน FAST Auto Show Thailand 2017

 

          บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำนวัตกรรมยานยนต์ที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจ หรือ “Innovation that Excites” ส่งรถยนต์ 8 รุ่นยอดนิยม ที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยเต็มขั้น จากแนวคิดการเคลื่อนที่อัจฉริยะของนิสสัน หรือ Nissan Intelligent Mobility พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ มอบให้ลูกค้าที่สนใจรถยนต์นิสสัน “เลือกคันที่ชอบ ถอยคันที่ใช่” ภายในงาน ฟาสต์ ออโต้ โชว์ ไทยแลนด์ 2017 (FAST Auto Show Thailand 2017) ระหว่างวันที่ 28 มิถุนายน ถึง 2 กรกฎาคม 2560 ณ ศูนย์นิทรรศการ และการประชุม ไบเทค บางนา

 

มร. อันตวน บาร์เตส กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

 

          มร. อันตวน บาร์เตส กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า นิสสันยังคงเดินหน้าด้วยนโยบายเชิงรุกอย่างต่อเนื่อง หลังจากเปิดตัวนิสสัน โน๊ต ในช่วงต้นปี บริษัทฯ จะเดินหน้าอย่างเต็มที่ด้านกิจกรรมการตลาดเพื่อสร้างประสบการณ์จริงร่วมกับลูกค้า ซึ่ง ฟาสต์ ออโต้ โชว์ ไทยแลนด์ 2017 (FAST Auto Show Thailand 2017) ถือเป็นอีกหนึ่งงานที่สำคัญสำหรับนิสสันในการสานต่อกิจกรรมการตลาดอย่างต่อเนื่อง

 

Nissan Note Personalization Package

 

          โดยในงานนี้นิสสันจะนำรถยนต์รุ่นยอดนิยมทุกรุ่นเข้าร่วมแสดง พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับงานฯ ซึ่งเชื่อว่าจะทำให้ผู้สนใจเป็นเจ้าของรถยนต์นิสสัน สามารถตัดสินใจได้ง่ายยิ่งขึ้น เช่น นิสสัน โน๊ต รถยนต์คอมแพ็คแฮตช์แบครุ่นใหม่ ที่ชูจุดเด่นเรื่องความคุ้มค่าด้วยพื้นที่ห้องโดยสารกว้างขวาง มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัย เพื่อความปลอดภัยมากมาย เช่น Intelligent Around View Monitor (AVM) กล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง AVM มองเห็นได้จากทุกจุดรอบคัน และยังตรวจจับ และส่งสัญญาณเตือนวัตถุ และบุคคลที่เคลื่อนไหว จากกล้องรอบคัน MOD (Moving Object Detection) และยังมี ระบบช่วยเตือนก่อนการชนด้านหน้า และระบบช่วยเบรกฉุกเฉินอัจฉริยะ สำหรับโน๊ตยังมีชุดแต่งพิเศษให้ลูกค้าเลือกตกแต่งสไตล์ของตนเองได้ตามต้องการ ด้วยชุด เพอร์ซันนอลไลเซชัน แพคเกจ (PERSONALIZATION Package) ที่ลูกค้าวางใจได้กับอุปกรณ์ตกแต่งแท้จากนิสสันอีกด้วย

 

Nissan Navara Black Edition

 

Nissan Sylphy SV

 

          นอกจากนี้ยังมีไฮไลท์ที่น่าสนใจ ไม่วาจะเป็น นิสสัน นาวารา แบล็ค อิดิชัน (Black Edition) ที่มาพร้อมชุดตกแต่งพิเศษเพิ่มเอกลักษณ์ความแข็งแกร่งดุดันรอบคัน นิสสัน ซิลฟี รุ่นปี 2017 ใหม่ ที่ได้รับการปรับโฉมด้วยดีไซน์สปอร์ตรอบคัน นิสสัน เอ็กซ์เทรล เอ็กซ์ตรีมเมอร์ (X-Tremer) ที่เสริมความดุดันจากชุดแต่งแท้จากประเทศญี่ปุ่น ชูความคุ้มค่าในรุ่นเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร และ ไฮบริด พร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้ออัจฉริยะ สามารถเปลี่ยนโหมดการขับได้หลากหลายตามสภาพถนน ทั้ง โหมดออโต้ โหมดขับเคลื่อน 2 ล้อหน้า และ 4 ล้อตลอดเวลา เพียงปรับหมุนโรเตอร์สวิตซ์ที่คอนโซลกลาง นิสสัน เทียนา ยานยนต์หรูที่บรรจุเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยมากมายพร้อมออฟชันอำนวยความสะดวกเหนือกว่าใคร นิสสัน จู๊ค สปอร์ต ครอสโอเวอร์ ดีไซน์โฉบเฉี่ยว นิสสัน อัลเมรา นิสโม เพอร์ฟอร์แมนซ์ แพคเกจ (Almera Nismo Performance Package) ที่จะปลุกความเร้าใจในตัวคุณด้วยอารมณสปอร์ตขีดสุดจากนิสโม หรือ นิสสันมอเตอร์สปอร์ตที่มีประสบการณ์ในโลกของการแข่งขันมายาวนานมากกว่า 30 ปี และปิดท้ายด้วย นิสสัน มาร์ช อีโคคาร์คันแรกของประเทศไทย ขวัญใจลูกค้าชาวไทยตลอดกาล

 

Nissan Almera Sportech

 

Nissan X-Trail X-Tremer

 

          สำหรับข้อเสนอสุดพิเศษในงานเพื่อให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของนิสสันทุกรุ่นได้อย่างสบายใจมากยิ่งขึ้น นิสสัน ได้จัดโปรโมชั่นด้านการส่งเสริมการขายภายใต้แคมเปญมากมาย และหลากหลายในรถยนต์ยอดนิยมแต่ละรุ่น ไม่ว่าจะเป็น อัตราดอกเบี้ยพิเศษ เริ่มต้นที่ 0% หรือ ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 1 ปี รวมไปถึงส่วนลดเงินสด และของแถมพิเศษในงาน โดยผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมบูธของนิสสันพร้อมทดลองขับภายในงาน รวมถึงขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูม และศูนย์บริการที่มีอยู่กว่า 200 แห่งทั่วประเทศ หรือ สอบถามข้อมูลได้ที่ Call Center หมายเลข 02-401-9600 หรือที่ www.nissan.co.th

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook