เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 26 มิถุนายน 2560 - 15:46

Mercedes-Benz G-Class 2018 มีภาพสปายช็อตรุ่นต่อไป ทรงคล้ายเดิมแต่รายละเอียดไฮเทคเกินตัว

 

          นี่คือ ภาพสปายช็อตของ Mercedes-Benz G-Class รุ่นโมเดลเชนจ์ เจเนอร์เรชั่นใหม่ล่าสุดเป็นรหัส W464 แม้ว่าทรงคล้ายเดิมแบบกล่องเหลี่ยมอย่างที่เป็นมาตั้งแต่ปี 1979 ในรหัส W463 โดยหัวหน้านักออกแบบ Gorden Wagener บอกว่า...นี่เป็นการออกแบบใหม่หมด ภายนอกมีแค่ 1 ชิ้นส่วนจากรุ่นเดิมเท่านั้นที่ใช้ร่วมกัน โดยดีไซน์ทรงเหลี่ยมอย่างตั้งใจ เพราะไม่งั้นมันจะไม่ใช่ G-Class ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ที่ใครก็เลียนแบบไม่ได้ แม้ว่าทรงคล้ายเดิม แต่ถ้าดูดีๆ จะเห็นรายละเอียดใหม่ ที่ไฮเทคซ่อนอยู่ 

 

 

          Mercedes-Benz G-Class 2018 จากรูปภายนอกที่พรางตัวไว้ แสดงให้เห็นว่ายังมีทรงกล่องกับไฟหน้าวงกลมเหมือนเดิม มีขอบสันที่มนขึ้น กันชนที่โค้งรับกับหน้ารถ และกระจกมองข้างใหม่ ที่ลู่ลมกว่าเดิม ที่สำคัญคือ เปลี่ยนไฟหน้าจากโคมโปรเจคเตอร์เดิม เป็นไฟ LED ทรงเหลี่ยม ส่วนด้านท้ายเปลี่ยนไฟท้ายใหม่ เป็นแนวนอนยาวกว่าเดิม ใช้ลายไฟ LED เป็นเส้นที่ล้ำกว่าเดิม

 

 

          ภายในของ Mercedes-Benz G-Class รุ่นโมเดลเชนจ์ ใช้คอนโซลทรงใหม่หมด มีหน้าจออินโฟเทนเม้นท์ทันสมัย ช่องแอร์แบบทรงไอพ่นแบบเบนซ์รุ่นอื่นๆ ส่วนหน้าปัดยังเป็นแบบเข็มเหมือนเดิม คงเอกลักษณ์มือจับที่คอนโซลฝั่งผู้โดยสาร ซึ่งมีตัวหนังสือภาษาเยอรมันแปะไว้ว่า แอร์แบ็คอาจจะถูกเปิดใช้งานไม่ตรงตามมาตรฐาน ตอนนี้ยังไม่มีกำหนดการเปิดตัวจริง

 

 

CR: Motor1

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook