เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 26 มิถุนายน 2560 - 11:34

Land Rover Defender เจเนอเรชั่นหน้าจะตอบโจทย์วัยรุ่นยิ่งขึ้น แต่ไม่ทิ้งความทรหดอันขึ้นชื่อแน่นอน

Land Rover Defender โฉมปัจจุบัน

 

          Land Rover Defender เจเนอเรชั่นหน้า ได้รับการยืนยันจากหัวหน้าฝ่ายออกแบบว่าจะพัฒนาให้ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ยิ่งขึ้น แต่ยังไม่ทิ้งคุณสบัติอันขึ้นชื่อของรุ่นนี้อย่างแน่นอน

          Mr. Gerry McGovern หัวหน้าฝ่ายออกแบบของ Land Rover ได้เผยถึงแนวทางการพัฒนา All-New Land Rover Defender โฉมใหม่ ว่าจะพัฒนาให้ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่มากขึ้น แต่ยังคงรักษาเอกลักษณ์เพื่อตอบโจทย์แฟนๆ Defender อย่างเหนียวแน่น พร้อมกับเผยประโยคสั้นๆ ว่า "not far away" โดยที่ไม่ได้เผยรายละเอียดเพิ่มเติมออกมา

 

Land Rover Defender โฉมปัจจุบัน

 

          นั่นหมายความว่า Land Rover Defender อาจพัฒนาให้มีราคาที่วัยรุ่นหรือคนรุ่นใหม่ สามารถเป็นเจ้าของได้ แต่จะยังคงคุณสมบัติของตัวรถที่แข็งแกร่ง ทรหด สมบุกสมบัน และความคุ้มค่าอันเป็นเอกลักษณ์ของรถรุ่นนี้ นอกจากนี้ ทางแหล่งข่าวคาดการณ์กันว่าตัวรถอาจมีขนาดที่ใหญ่ขึ้นเล็กน้อย พร้อมกับออพชั่นที่ทันสมัย ผ่านมาตรฐานในยุคปัจจุบันในรอบด้าน แถมน้ำหนักจะเบาลงกว่าเดิม ส่วนระบบขับเคลื่อนอาจมีระบบขับเคลื่อนสองล้อเพิ่มนอกเหนือจากขับเคลื่อน 4 ล้อ แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าจะขับล้อหน้า หรือขับล้อหลัง

          ส่วนกำหนดการณ์เปิดตัวของ All-New Land Rover Defender ได้คาดการณ์ว่าอาจมีขึ้นในปี 2018 ซึ่งก็อาจสอดคล้องกับหัวหน้าฝ่ายออกแบบของ Land Rover ที่ได้กล่าวไว้ว่า "not far away" อีกด้วย 

 

Cr. ข้อมูลจาก europe.autonews.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: Land Rover Defender เตรียมยกระดับความล้ำสมัยขึ้นอีกขั้นด้วยการสลัดภาพลักษณ์ดั้งเดิมที่เคยรู้จัก 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook