เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 24 มิถุนายน 2560 - 17:17

KIA Stinger เข้าสู่การทดสอบสุดทรหดในสนาม Nürburgring ก่อนจำหน่ายจริงเร็วๆ นี้

 

          KIA เดินหน้าทดสอบ All-New Kia Stinger รถสปอร์ตซีดานขับหลังรุ่นใหม่ล่าสุด ด้วยการวิ่งรอบสนาม Nürburgring จำนวนมาถึง 480 รอบสนาม หรือมีระยะทางที่ยาวมากถึง 10,000 กม. เพื่อพิสูจน์สมรรถนะและความทนทานของรถรุ่นนี้

 

 

          ก่อนหน้านั้นทางค่าย KIA ได้ทำการทดสอบ Kia Stinger โฉมใหม่ทั้งบนถนนธรรมดาเพื่อทดสอบสมรรถนะจากขุมพลังและประสิทธิภาพแอโร่ไดนามิคของตัวรถ เป้าหมายต่อไปก็คือ การทดสอบประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องยนต์อย่างต่อเนื่อง ความทนทานของเครื่องยนต์และระบบขับเคลื่อน และสมรรถนะในรูปแบบของรถแข่ง ด้วยการวิ่งรอบสนาม Nürburgring ที่มีจำนวนมาถึง 480 รอบสนาม เป็นขั้นต่ำ หรือมีระยะทางที่ยาวมากกว่า 10,000 กม. ซึ่งการทดสอบนั้น มีทั้งแบบธรรมดาไปจนถึงการปรับชุดแต่งต่างๆ 

 

 

          "Kia GT คือ ยนตกรรมสำหรับ gran turismo โดยแท้จริง" Mr. Gregory Guillaume หัวหน้าฝ่ายออกแบบของ Kia Motors Europe เปิดเผยว่ารถรุ่นนี้ จะตอบโจทย์ความสมบูรณ์แบบในหลายๆ ด้านทั้งความสวยงามหรูหรา สมรรถนะ ประสิทธิภาพในการขับขี่ไปจนถึงศักยภาพในการเดินทางไกล

 

 

          All-New Kia Stinger 2018 สปอร์ตซีดานที่ได้รับการออกแบบที่แสดงถึงความหรูหรา และประสิทธิภาพการขับขี่ที่เหนือชั้น ด้วยขุมพลังมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร เทอร์โบ 255 แรงม้า ไปจนถึงเครื่องยนต์ V6 3.3 ลิตร เทอร์โบ 365 แรงม้า อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายใน 5.1 วินาที ความเร็วสูงสุดที่ 269 กม./ชม. จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ขับเคลื่อนล้อหลังหรือขับเคลื่อน 4 ล้อ ทั้งนี้ทาง KIA ได้เผยว่า Kia Stinger 2018 เตรียมวางจำหน่ายในเร็วๆ นี้

 

 

Cr. ข้อมูลจาก motor1.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: Kia Stinger สปอร์ตซีดานขับล้อหลัง ผลงานจากการจ้างนักออกแบบชั้นนำจากยุโรป

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook