เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 23 มิถุนายน 2560 - 11:09

Toyota ปล่อยคลิปโชว์พลังเสียงและการควบคุมของ Toyota Yaris GRMN โฉมใหม่

          หลังจากทาง Toyota ได้เผยโฉม Toyota Yaris GRMN (Gazoo Racing Masters of the Nürburgring) รถแฮทช์แบ็คสมรรถนะสูงแบบ 3 ประตู ที่ได้รับการอัพเกรดจาก Gazoo Racing Team และในเวลานี้ ทางค่ายได้ปล่อยคลิปโฆษณาที่ชูทั้งพลังเสียงและประสิทธิภาพการควบคุมที่เหนือชั้น

 

 

          โดยคลิปโฆษณานี้ ได้เผยถึงพลังเสียงของตัวรถ, องค์ประกอบต่างๆ ของตัวรถ รวมไปถึงประสิทธิภาพการควบคุมภายใต้ฝากระโปรงที่บรรจุเครื่องยนต์ 1.8 ลิตร พร้อมซุปเปอร์ชาร์จ พร้อมสมรรถนะที่ให้มากกว่า 205 แรงม้า ขึ้นไป ผลลัพธ์ที่ได้คือความทรงพลังและความพริ้วไหวที่สะกดสายตา

 

 

          Toyota Yaris GRMN ได้รับการปรับปรุงระบบแชสซีส์ให้ยืดหยุ่นขึ้น, ระบบกันสะเทือนท้ายแบบ Torsen-slip ที่ออกแบบมาเฉพาะตัว, ปรับแต่งช่วงล่างที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ ร่วมกับระบบส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ทั้งหมดนี้ได้รับการทดสอบวิ่งรอบสนาม Nürburgring แล้ว ซึ่งทางค่ายระบุว่าให้อัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. และความเร็วสูงสุดที่ทำออกมาได้อย่างน่าพึงพอใจมาก

 

 

          Toyota Yaris GRMN ประเดิมจำหน่ายในรุ่น 3 ประตูก่อน โดยรายละเอียดอื่นๆ จะได้รับการเปิดเผยในโอกาสต่อไป ทั้งนี้ ตลาดยุโรปอาจวางจำหน่ายในราวๆ ต้นปี 2018 โดยประมาณ 

 

 

Cr. คลิปประกอบจาก Toyota Europe

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: Toyota เผยโฉม Yaris GRMN พร้อมข้อมูลเด็ดๆ ของแฮทช์แบ็คสมรรถนะสูงรุ่นใหม่

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook