เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 21 มิถุนายน 2560 - 11:49

KIA Stonic 2017 เอสยูวีโฉมใหม่ ครบครันความคุ้ม ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ยิ่งขึ้น

 

          KIA เผยโฉม All-New KIA Stonic 2017 ซับคอมแพ็คเอสยูวีโฉมใหม่ ที่มอบความทันสมัย คุ้มค่า และโดนใจคนรุ่นใหม่ให้มากขึ้น และยังเป็นรถที่พัฒนาเพื่อตอบโจทย์ตลาดระดับโลก เช่นเดียวกับ Hyundai Kona ที่เผยโฉมไปไม่นานนี้

 

 

          แม้ว่า Hyundai Kona และ KIA Stonic จะพัฒนาภายใต้แพลตฟอร์มเดียวกัน ส่งผลทำให้มิติตัวถังมีความใกล้เคียงกันด้วย แต่ทางค่าย KIA ได้ทำการอัพเกรดบุคลิกและออพชั่น ให้แตกต่างจาก Hyundai มากที่สุด รวมไปถึงการออกแบบกระจังหน้าใหม่ที่ดูมีมิติ สะท้อนความทันสมัยยิ่งขึ้น และลูกค้าสามารถเลือกสีตัวถังได้ทั้งแบบสีเดียว ไปจนถึงสีทูโทนจากชุดสีที่มีมากถึง 20 ชุด รวมไปถึงสีภายในก็จะมีให้เลือกอย่างหลากหลายเช่นกัน

 

 

          ด้านออพชั่นต่างๆ เริ่มจากระบบ Infotainment ทางค่ายได้บรรจุระบบใหม่ล่าสุด ที่สามารถรองรับทั้ง Android Auto และ Apple Car Play เป็นระบบมาตรฐาน ด้านระบบความปลอดภัยได้รับการบรรจุทั้งระบบเบรกอัตโนมัติป้องกันการชนด้านหน้า, ระบบเตือนป้องกันรถออกนอกเลนเดินรถ, ระบบเตือนจุดบอดด้านหลัง เป็นต้น

          ทางค่ายได้เผยว่า KIA Stonic 2017 สเปคยุโรปนั้น จะได้รับการปรับแต่งพวงมาลัยและช่วงล่างให้เหมาะสมกับสภาวะการขับขี่ สภาพถนน และความต้องการของลูกค้า ส่วนเครื่องยนต์นั้น จะมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์ T-GDI 1.0 ลิตร สมรรถนะ 120 แรงม้า, เครื่องยนต์เบนซินความจุตั้งแต่ 1.25 - 1.4 ลิตร รวมไปถึงเครื่องยนต์ดีเซล 1.6 ลิตร ที่ระบุว่าจะก่อไอเสียต่ำที่สุด

 

 

          KIA Stonic 2017 เตรียมเปิดตัวที่ยุโรปอย่างเป็นทางการในงาน Frankfurt Motor Show 2017 ในเดือนกันยายนนี้ และจะเริ่มวางจำหน่ายในปลายปีนี้เช่นกัน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook