เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 9 มิถุนายน 2560 - 14:16

Daimer Group เสริมความแข็งแกร่งให้กับ Fuso ในประเทศไทย

 

          บริษัท เดมเลอร์ คอมเมอร์เชียล วีฮีเคิลส์ (ประเทศไทย) จํากัด หรือ DCVT ซึ่งอยู่ภายใต้ความดูแลของเดมเลอร์ ประเทศเยอรมนี ผู้นำด้านการขายรถบัส และรถบรรทุกของโลก มุ่งมั่นสร้างความแข็งแกร่งสู่ตลาดประเทศไทย ด้วยการขยายธุรกิจการดำเนินงานของรถบรรทุกเชิงพาณิชย์แบรนด์ฟูโซ่ และธุรกิจของแบรนด์ที่รวมถึงการเปิดตัวฟูโซ่ ลีสซิ่ง (Fuso Leasing) เพื่อรองรับความต้องการแบบเต็มศักยภาพให้กับลูกค้าชาวไทย การขยายการเติบโตในตลาดไทยครั้งนี้ เกิดขึ้นจากการแต่งตั้ง มร.ซาช่า ริคาเน็ค ในฐานะประธานกรรมการบริหารของดีซีวีที

          DCVT นับเป็นภาคธุรกิจที่สำคัญของเดมเลอร์เอเชีย และเป็นเครือข่ายระดับภูมิภาคของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วย ที่มีสิทธิ์เข้าถึงบริการอันหลากหลายทั้งหมดของ Daimer ในขณะเดียวกันการดำเนินงานของดีซีวีทีในประเทศไทย มีการหยั่งรากฐานอันมั่นคงด้วยเนื้อหาที่เป็นภาษาไทย การรวมกลุ่มระดับท้องถิ่นที่มีความต้องการเหมือนกัน คลังสินค้าในประเทศไทย และการฝึกอบรมเฉพาะทางสำหรับพนักงานเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

 

 

          Fuso แบรนด์รถเพื่อการพาณิชย์ของเดมเลอร์ในประเทศไทย เป็นธุรกิจที่ไม่ใช่เพียงแค่การขายรถบรรทุกเพียงอย่างเดียว แต่ยังรวมถึง ฟูโซ่ ลีสซิ่ง ซึ่งนำเสนอการให้บริการทางการเงิน และลีสซิ่ง ที่มีความยืดหยุ่นต่อตลาดในประเทศไทย ฟูโซ่ โพรเทคชั่น (Fuso Protection) นำเสนอบริการประกันภัยที่มุ่งเน้นกลุ่มรถบรรทุกเป็นสำคัญ รวมถึงฟูโซ่ ออยล์ (Fuso Oil) ด้วย แบรนด์และบริการของ Fuso นี้จัดตั้งขึ้นพิเศษเพื่อตลาดประเทศไทย เพื่อจะนำเสนอและตอบสนองสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าในประเทศไทยอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน

          มร.ซาช่า ในฐานะประธานกรรมการบริหารคนใหม่ที่ได้รับการแต่งตั้งเป็นครั้งแรกของดีซีวีที ก้าวสู่ตำแหน่งด้วยประสบการณ์กว่า 15 ปี ที่ร่วมงานกับ Daimer ในเอเชียและยุโรป รวมถึงประสบการณ์ในวงการรถเพื่อการพาณิชย์ที่นานถึง 10 ปี

          "ฟูโซ่ ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมานานหลายปี ตลอดเวลาได้พัฒนาความเข้าใจอันแท้จริงเกี่ยวกับตลาดในประเทศไทย จากที่บริษัทมีการขยายเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายของเราไปทั่วประเทศ นำเสนอบริการที่เป็นทางออกให้กับลูกค้าได้อย่างครบวงจร ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของแต่ละบุคคน ไม่ว่าจะเป็นในส่วนลีสซิ่ง ประกันภัย หรือแม้แต่การบำรุงรักษาให้กับลูกค้าทุกคนที่อยู่ในการดูแลของตัวแทนจำหน่ายของเรา ตอนนี้รถบรรทุกของเราพร้อมสำหรับการสั่งซื้อแล้ว และตัวแทนจำหน่ายของเราทุกคนก็พร้อมแล้วเช่นกัน" คุณซาช่า กล่าว

 

 

          "เราต้องการให้บรรดาลูกค้าของฟูโซ่รู้จักเราอย่างแท้จริง ทั้งชื่อแบรนด์ และผลิตภัณฑ์ ให้พวกเขามั่นใจถึงการดูแลเป็นอย่างดี ที่จะได้รับจากบริการหลังการขายที่ยอดเยี่ยมของเรา ต่อจากนี้เราจะแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในระยะยาวของเราต่อประเทศไทย รวมไปถึงผู้ที่ซื้อรถบรรทุกของฟูโซ่" เขากล่าวเสริม

          เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ยังคงเป็นตลาดรถเพื่อการพาณิชย์ที่เติบโตเร็วที่สุดแห่งหนึ่งของโลก DCVT กำลังมองหาการลงทุนในความต้องการที่สำคัญนี้ รวมถึงการสร้างความเป็นผู้นำด้วยการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากเดมเลอร์ และเดมเลอร์ทรัค ปัจจุบันนี้ Fuso ประเทศไทยสามารถนำเสนอบริการทั้งหมดด้วยความรู้ และเทคโนโลยีบุกเบิกเข้าสู่บริการแบบเบ็ดเสร็จจุดเดียวสำหรับตลาดในประเทศไทยด้วยการจัดตั้ง DCVT นอกจากนี้ด้วยการจัดตั้งฟูโซ่ลีสซิ่ง สำหรับลูกค้า Fuso ซึ่งช่วยสร้างความยืดหยุ่นในการซื้อ และมอบประสบการณ์ของลูกค้าที่ดียิ่งขึ้น คุณศุภวุฒิ จิรมนัสนาคร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด จะเป็นผู้ดูแลฟูโซ่ ลีสซิ่ง ซึ่งเป็นบริการทางการเงินสำหรับผลิตภัณฑ์ของเดมเลอร์กรุ๊ปในประเทศไทย

          พบกับบูธ DCVT ในงานมหกรรมรถบรรทุกนานาชาติ ประเทศไทยปี 2560 ซึ่งจัดเป็นครั้งที่ 2 ตั้งแต่วันที่ 8 -10 มิถุนายน พ.ศ. 2560 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook