เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 8 มิถุนายน 2560 - 13:49

KIA เผยภาพทีเซอร์ All-New Stonic ซับคอมแพ็คเอสยูวีดีไซน์ล้ำ เตรียมเผยโฉมในครึ่งปีหลัง

 

          KIA เผยภาพทีเซอร์ All-New Stonic ว่าที่รถซับคอมแพ็คเอสยูวีรุ่นใหม่ล่าสุด ให้แฟนๆ ได้ชมรูปลักษณ์ ก่อนที่จะเปิดตัวให้ชมอย่างเป็นทางการที่เกาหลีใต้ ในช่วงครึ่งปีหลังเป็นต้นไป

          ทาง KIA ได้เผยถึงแนวคิดของซับคอมแพ็คเอสยูวีรุ่นใหม่นี้ว่า "เป็นการดีไซน์ที่สะท้อนถึงความเป็นสไตล์ยุโรป พร้อมกับการออกแบบในรูปทรงเรขาคณิต" ซึ่งภาพทีเซอร์นี้ ได้สะท้อนของบุคลิกที่ทันสมัย ผ่านการดีไซน์โคมไฟหน้าใหม่, กระจังหน้าดีไซน์ใหม่, กันชนสไตล์สปอร์ต, เส้นสายตัวถังที่ผสมผสานความโฉบเฉี่ยวและบึกบึนในหนึ่งเดียว

 

 

          ไฮไลท์สำคัญของรถรุ่นนี้ อยู่ที่การบรรจุเทคโนโลยีที่ "ผสมผสาน" การใช้สมาร์ทโฟนร่วมกับฟังก์ชันของรถยนต์ที่เรียกว่า HMI (Human-Machine Interface) ร่วมกับการดีไซน์ภายในที่กว้างขวางและทันสมัย โดนใจคนรุ่นใหม่ ส่วนขุมพลังจะมีทั้งเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.4 ลิตร, ตลาดยุโรปอาจได้รับเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 1.6 ลิตร และในตลาดอเมริกาอาจมีเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.6 ลิตร ด้วย

          ซึ่ง KIA Stonic 2017 จะมาเป็นคู่แข่งตรงตัวของ Nissan Kick, Toyota C-HR, Ford Ecosport ไปจนถึง Honda HR-V ซึ่งรถประเภทนี้จะตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี สำหรับรายละเอียดอื่นๆ จะได้รับการเปิดเผยเพิ่มเติมในโอกาสต่อไป 

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: KIA ซุ่มจดทะเบียนการค้ารถซับคอมแพ็คครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ All-New Stonic

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook