เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 3 มิถุนายน 2560 - 15:29

Toyota Harrier 2017 หลุดรายละเอียดโฉมไมเนอร์เชนจ์ ด้วยบุคลิกใหม่ที่ทันสมัยขึ้น เจอกันเร็วๆ นี้

 

          ความเคลื่อนไหวล่าสุดของ Toyota Harrier 2017 โฉมไมเนอร์เชนจ์ที่เตรียมจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้ ได้เผยภาพ Spyshot ของรถอเนกประสงค์ระดับพรีเมียมกับการเปลี่ยนแปลงบุคลิกที่น่าสนใจ

          ภาพ Spyshot นี้ ได้จับมาจากรถบรรทุกขนส่งรถคันหนึ่งในญี่ปุ่น ได้เผยให้เห็นรายละเอียดส่วนหน้าที่มีการปรับเปลี่ยนไฟหน้า LED สามดวง รวมไปถึงมีการปรับเปลี่ยนกันชนท้าย โดยยังได้ดีไซน์ไฟตัดหมอกใหม่ที่อยู่ด้านในช่องตะแกรงสีดำ ส่วนท้ายรถก็มีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย โดยเฉพาะบริเวณไฟท้ายพร้อมแถบสีแดงที่เชื่อมกับไฟท้าย

 

 

          ส่วนภายในแม้จะไม่มีการเผย แต่ระบุว่าจะมีการปรับปรุงภายในเพิ่มความหรู, อัพเกรดระบบอินโฟเทนเมนต์และมัลติมีเดียใหม่ และที่สำคัญทางค่ายจะบรรจุระบบความปลอดภัยอันล้ำสมัยจากโตโยต้า อย่าง Toyota Safety Sense P ที่มาพร้อมกับกล้องและเรดาห์ตรวจจับเพื่อรองรับระบบความปลอดภัยอื่นๆ หลายรายการ เช่น ระบบป้องกันการชนด้านหน้า, Dynamic Radar Cruise Control, ไฟสูง-ต่ำอัตโนมัติ เป็นต้น

          สำหรับขุมพลังในรุ่นปรับโฉมนี้ อาจมีการเพิ่มเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร พร้อมพ่วงเทอร์โบ ที่ให้สมรรถนะราวๆ 151 แรงม้า แรงบิด 231 นิวตัน-เมตร พร้อมระบบส่งกำลังจะบรรจุเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ ส่วนเครื่องยนต์เบนซินและเครื่องยนต์ไฮบริดยังคงมีให้เลือกเช่นเคย

 

Toyota Harrier โฉมปัจจุบัน

 

          นอกจากนี้ทางแหล่งข่าวได้ระบุว่า Toyota Harrier 2017 โฉมไมเนอร์เชนจ์ อาจเปิดตัวอย่างเป็นทางการราวๆ เดือนมิถุนายนเป็นต้นไป

 

Cr. ภาพประกอบจาก blog.livedoor.jp

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook