เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 3 มิถุนายน 2560 - 12:25

Fiat Argo 2017 สปอร์ตแฮทช์แบ็คที่มีบุคลิกสวยงาม ทันสมัย คุ้มค่า โดนใจคนรุ่นใหม่

 

          Fiat บราซิล เผยโฉม All-New Fiat Argo 2017 สปอร์ตแฮทช์แบ็คดีไซน์ทันสมัย โดนใจวัยรุ่น ครบครันทุกความต้องการ ซึ่งวางตำแหน่งในระหว่าง Punto และ Palio successor 

 

 

          Fiat Argo 2017 มาพร้อมกับบุคลิกที่สปอร์ต ทันสมัยกว่าใคร ทั้งกระจังหน้าแบบตะแกรง, โคมไฟหน้ามัลติรีแฟล็กเตอร์ดีไซน์สปอร์ตล้ำ, กันชนดีไซน์สปอร์ต, ฝาครอบกระจกมองข้างสีดำพร้อมไฟเลี้ยว,ไฟท้าย LED ดีไซน์ล้ำพร้อมสปอยเลอร์ท้ายสีดำ 

 

 

          ด้านภายในห้องโดยสาร 5 ที่นั่ง มาพร้อมกับความกว้างขวาง ดีไซน์สปอร์ตทันสมัย พร้อมระบบอินโฟเทนเมนต์ Uconnect ที่รองรับการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน เช่น Apple Carplay ผ่านการควบคุมบนจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว รวมไปถึงพื้นที่ห้องสัมภาระท้ายก็มีความจุมาตรฐานที่มากถึง 300 ลิตร อีกด้วย

 

 

          ด้านเครื่องยนต์จะมีให้เลือกถึง 3 แบบ ได้แก่ เครื่องยนต์เบนซิน 1.0 ลิตร สามสูบ ให้สมรรถนะ 77 แรงม้า ซึ่งรองรับเชื้อเพลิงเอทานอลได้, เครื่องยนต์เบนซิน 1.3 ลิตร สี่สูบ ก็สามารถรองรับเอทานอลได้เช่นกัน หากใช้เอทานอลจะให้สมรรถนะที่ 109 แรงม้า และเครื่องยนต์ 1.8 ลิตร ให้สมรรถนะ 139 แรงม้า ที่จะบรรจุในรุ่น Precision และ HGT โดยเฉพาะรุ่น HGT ที่ทางค่ายอ้างว่าให้อัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ภายใน 9 วินาที ความเร็วสูงสุด 192 กม./ชม. ด้านระบบส่งกำลังมีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 5 สปีด, เกียร์อัตโนมัติ GSR 5 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด

 

 

          Fiat Argo โฉมใหม่มาพร้อมกับโครงสร้างเหล็กกล้าคุณภาพสูงที่ได้รับการพัฒนาใหม่ที่ทนแรงบิดมากกว่าเดิม 8% ให้ความยืดหยุ่นกว่าเดิม และลดเสียงรบกวนได้มากขึ้น พร้อมระบบความปลอดภัยที่จัดเต็ม

 

 

          นอกจากนี้ทาง Mopar ได้จัดอุปกรณ์เสริม 53 ชิ้น ที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับ Fiat Argo รุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็นจอมัลติมีเดียขนาด 9 นิ้ว, ล้ออัลลอยด์ขนาด 16 นิ้ว, ชุดลำโพง, ไฟส่องห้องโดยสาร, เซ็นเซอร์ช่วยถอยจอด เป็นต้น

 

 

Cr. ข้อมูลจาก carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook