เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 2 มิถุนายน 2560 - 16:41

Mitsubishi เปิดตัว Attrage และ Mirage 2017 ที่ตอบโจทย์ผู้ใช้สมาร์ทโฟนยิ่งขึ้น

Mitsubishi Attrage 2017

 

       มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เปิดตัวรถใหม่ 2 รุ่น ได้แก่ Mitsubishi Attrage และ Mitsubishi Mirage 2017 ยกระดับความทันสมัย ตอบโจทย์ผู้ใช้สมาร์ทโฟนด้วยฟังก์ชั่น Apple CarPlay สำหรับรองรับเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนของ Apple ช่วยให้ผู้ขับสามารถโทรออก รับสาย ส่งข้อความ ฟังเพลง รวมไปถึงรองรับการสั่งงานด้วยเสียงผ่าน Siri พร้อมมอบความโดดเด่นและความสะดวกสบายอีกขั้น

 

ท้ายรถ Mitsubishi Attrage 2017

 

          โดย Mitsubishi Attrage ได้เสริมกันชนหน้า-หลังดีไซน์ใหม่ ส่วน Mitsubishi Mirage ได้เสริมชุดไฟตกแต่ง LED ที่กันชนหน้า ทั้งคู่ติดตั้งระบบ Apple CarPlay ในรุ่นย่อย GLS-LTD ร่วมกับการเสริมระบบล็อคความเร็วบนพวงมาลัยช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการขับทางไกล, ตกแต่งเพิ่มเติมด้วยเบาะหนังเดินด้ายแดง, พวงมาลัยและหัวเกียร์หุ้มหนัง, พอร์ท USB ที่ได้รับการย้ายตำแหน่งมาติดตั้งที่คอลโซลเกียร์เพื่อให้ใช้งานสะดวกขึ้น นอกจากนี้ยังมอบความสะดวกสบายกับผู้โดยสารตอนหลังด้วยพนักพิงศีรษะหลัง 3 ตำแหน่ง เป็นอุปกรณ์มาตรฐานในทุกรุ่นย่อย

 

Mitsubishi Mirage 2017

 

          มิตซูบิชิ แอททราจ และ มิตซูบิชิ มิราจ ยังมีชุดระบบความปลอดภัยเชิงป้องกันก่อนเกิดเหตุที่ทันสมัย ทั้งระบบเตือนการชนด้านหน้าตรง พร้อมระบบช่วยชะลอความเร็ว (ที่ความเร็วต่ำ) โดยระบบจะทำการเตือนและช่วยชะลอความเร็ว หากพบว่ามีความเสี่ยงที่จะชนรถยนต์คันหน้า, ระบบตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วขณะ เมื่อเหยียบคันเร่งอย่างรุนแรงและรวดเร็ว โดยระบบจะทำการเตือนและตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วขณะโดยอัตโนมัติเพื่อลดความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นจากการชน หากระบบตรวจพบวัตถุด้านหน้าในขณะที่มีการเหยียบคันเร่งผิดพลาด, ระบบ G-Sensor ช่วยให้เปลี่ยนเกียร์บนทางลาดชันได้อย่างแม่นยำ ห้องโดยสารติดตั้งเข็มขัดนิรภัยเบาะหลังแบบ ELR 3 จุด 3 ตำแหน่ง, จุดยึดเบาะนิรภัยสำหรับเด็ก ISOFIX 2 ตำแหน่ง และระบบเตือนคาดเข็มขัดนิรภัยด้านคนขับ ซึ่งทั้งหมดนี้ติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐานในทุกรุ่นย่อย

ท้ายรถ Mitsubishi Mirage 2017

 

          Mitsubishi Attrage และ Mitsubishi Mirage 2017 ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ MIVEC ความจุ 1.2 ลิตร ให้สมรรถนะสูงสุด 78 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ CVT พร้อมระบบ INC (Idle Neutral Control) ตัดระบบส่งกำลังไปยังเพลาขับอัตโนมัติในขณะที่รถยนต์หยุดนิ่ง และเหยียบเบรคในตำแหน่งเกียร์ D ช่วยลดภาระการทำงานของเครื่องยนต์ และประหยัดเชื้อเพลิง ซึ่งแอททราจ ได้มอบอัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ยประมาณ 23.3 กม./ลิตร ส่วนมิราจ มีตัวเลขอยู่ที่ 23.8 กม./ลิตร

 

พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นใหม่ พร้อมพอร์ท USB ที่วางไว้บริเวณแผงคอนโซลเกียร์

 

          มิตซูบิชิ แอททราจ และ มิราจ ใหม่ รุ่นปี 2017 มาพร้อมกับรับประกันคุณภาพรถ โดยจะได้รับทั้ง ฟรีค่าแรงเช็คระยะ 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน, บริการช่วยเหลือเป็นระยะเวลา 3 ปี, ประกันภัยชั้น 1 ฟรี 3 ปี มูลค่าสูงสุด 48,669 บาท (สำหรับ Attrage) และ 47,238 บาท (สำหรับ Mirage) โดยผู้สนใจสามารถสอบถามและเป็นเจ้าของ Mitsubishi Attrage และ Mirage 2017 ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ที่โชว์รูม Mitsubishi ทั่วประเทศ

 

ภายใน Mitsubishi Attrage 2017

 

         ราคาจำหน่าย Mitsubishi Attrage ทั้ง 4 รุ่น ประกอบไปด้วย

  • Mitsubishi Attrage รุ่น GLX เกียร์ธรรมดา ราคา 472,000 บาท
  • Mitsubishi Attrage รุ่น GLX เกียร์อัตโนมัติ CVT ราคา 506,000 บาท
  • Mitsubishi Attrage รุ่น GLS เกียร์อัตโนมัติ CVT ราคา 561,000 บาท
  • Mitsubishi Attrage รุ่น GLS LTD เกียร์อัตโนมัติ CVT ราคา 599,000 บาท

 

ภายใน Mitsubishi Mirage 2017

 

          และราคาจำหน่าย Mitsubishi Mirage ทั้ง 4 รุ่น ประกอบไปด้วย

  • Mitsubishi Mirage รุ่น GLX เกียร์ธรรมดา ราคา 457,000 บาท
  • Mitsubishi Mirage รุ่น GLX เกียร์อัตโนมัติ CVT ราคา 491,000 บาท
  • Mitsubishi Mirage รุ่น GLS เกียร์อัตโนมัติ CVT ราคา 557,000 บาท
  • Mitsubishi Mirage รุ่น GLS LTD เกียร์อัตโนมัติ CVT ราคา 596,000 บาท

(สีขาวมุกเพิ่ม 7,000 บาท ทั้ง 2 รุ่น)

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook