เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 1 มิถุนายน 2560 - 17:29

Suzuki Ciaz 2018 ความเคลื่อนไหวของการปรับโฉมให้ทันสมัยยิ่งขึ้น

Suzuki Ciaz ที่มีการปรับดีไซน์กันชนท้ายเล็กน้อย

 

          เว็บไซต์วงการยานยนต์จากอินเดีย Team-BHP เผยภาพ Spyshot ของ Suzuki Ciaz โฉมไมเนอร์เชนจ์ ที่มาพร้อมกับออพชั่นอันทันสมัยยิ่งขึ้น สอดคล้องกับมาตรฐานความปลอดภัยในอินเดียฉบับใหม่ที่ต้องการยกระดับความเข้มงวดของออพชั่นความปลอดภัยในรถทุกเกรด

          แม้ว่ารถทดสอบที่วิ่งบนถนนในอินเดียนี้มองเผินๆ แทบไม่มีความเปลี่ยนแปลงอะไรใดๆ แต่หากสังเกตดีๆ จะพบว่ากันชนท้ายและแผงสะท้อนแสงมีการปิดพรางไว้ ซึ่งคาดว่าจะมีการปรับรายละเอียดกันชนเล็กน้อย รวมไปถึงในแหล่งข่าวต่างประเทศ ได้เผยว่าอาจบรรจุไฟตัดหมอกท้ายเพิ่มขึ้นมาเพื่อยกระดับความปลอดภัยในยามค่ำคืน ทั้งนี้มีการคาดการณ์เพิ่มเติมว่าจะมีการเพิ่มไฟ LED Daylight ด้วย

 

เรือนไมล์ของ Suzuki Ciaz ที่มีการปรับดีไซน์เล็กน้อย

 

          นอกจากนี้ยังได้จับภาพภายในห้องโดยสาร ที่มาพร้อมกับการตกแต่งภายในให้สวยงามขึ้นเล็กน้อย และที่แผงเรือนไมล์นั้นได้มีการปรับจอแสดงข้อมูลการขับขี่ MID ให้ยาวขึ้นกว่าเดิม รถที่นำมาทดสอบนี้ได้มีการสังเกตว่าอาจเป็นรุ่นเครื่องยนต์เบนซินที่ไม่ใช่รุ่นท็อป จึงไม่มีการปรากฎระบบอินโฟเทนเมนต์แบบสัมผัส

          สำหรับ Suzuki Ciaz ในไทย ได้เผยโฉมครั้งแรกในงาน Motor Show 2015 ที่ผ่านมา ในฐานะรถซับคอมแพ็คซีดานที่มีขนาดรถใหญ่โต ห้องโดยสารจึงมีความกว้างขวางยิ่งขึ้น ส่วนขุมพลังจะเป็นเครื่องยนต์ K12B ขนาด 1.25 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว ให้สมรรถนะ 91 แรงม้า และแรงบิด 118 นิวตัน-เมตร ซึ่งข่าวคราวการปรับโฉมที่ปรากฎนี้อาจมีผลสำหรับสเปคไทยในอนาคต ซึ่งก็ต้องจับตาดูกันต่อไป

 

Suzuki Ciaz โฉมปัจจุบัน

 

Cr. ภาพประกอบจาก team-bhp.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: Suzuki Ciaz 2015 เปิดตัวปฏิวัติวงการซีดานเหนือระดับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook