เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 1 มิถุนายน 2560 - 10:48

Rolls-Royce Phantom 2018 เผยภาพทีเซอร์ชุดแรก พร้อมนับถอยหลังเตรียมเปิดตัว 27 กรกฎาคมนี้

 

          Rolls-Royce ปล่อยภาพทีเซอร์ชุดแรกของ Rolls-Royce Phantom 2018 ให้แฟนๆ ได้ชมก่อนที่จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 27 กรกฎาคมนี้

          ซึ่งรายละเอียดที่เผยออกมานั้น จะยังคงถ่ายทอดการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์จากรุ่นสู่รุ่น ทั้งกระจังหน้าสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่พร้อมตะแกรงแนวตั้ง และตรา Spirit of Ecstasy ที่อยู่ด้านบน แต่ตัวขอบนอกของกระจังหน้า ได้รับการออกแบบให้ดูโค้งมน สวยงาม พร้อมติ่งมุมด้านบนที่มีเส้นโค้งเล็กน้อย ทำให้ด้านหน้าดูเรียบง่าย ทันสมัยกว่าเดิม

 

 

          อีก 1 ภาพจะเป็นการเผยรายละเอียดของภายใน ซึ่งทางค่ายได้ประเดิมเผยโฉมการดีไซน์วัสดุตกแต่งแผงคอนโซลกลางที่ทำจากไม้แกะสลักช่องรูปแบบต่างๆ ดูสวยงาม บ่งบอกถึงศักยภาพอีกขั้นของงานฝีมือตกแต่งภายใน ทั้งนี้ นาฬิกาหน้าปัดยังคงติดตั้งเอาไว้เหมือนเดิม

          Rolls-Royce Phantom 2018 มีข้อมูลที่เผยมาก่อนหน้านั้น ว่าจะได้รับการพัฒนาโครงสร้างน้ำหนักเบาที่ทำจากวัสดุอลูมิเนียมคุณภาพสูง รวมไปถึงได้คาดการณ์ว่าเครื่องยนต์เบนซิน V12 เทอร์โบเป็นเครื่องยนต์มาตรฐาน แต่อาจมีระบบปลั๊กอินไฮบริดให้แฟนๆ ได้สัมผัสในภายหลัง รวมไปถึงมีข้อมูลเพิ่มเติมว่าทางค่ายจะนำเสนอรุ่นขับเคลื่อนสี่ล้อในปี 2018

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: Rolls-Royce Phantom มีภาพสปายช็อตรถทดสอบออกมาแล้ว แอบเผยสเปคสุดไฮเทค

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook