เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2560 - 17:29

หรูไม่น้อย Pagani ร่วมกับ Airbus แปลงโฉมห้องโดยสารบนเครื่องบินด้วยแรงบันดาลใจจาก Huayra

 

          เอาใจคนรักรถยนต์หรูระดับไฮเอนด์ เติมเต็มความสปอร์ตและความหรูให้กับการโดยสารบนเครื่องบินแอร์บัส ACJ319neo ที่ได้รับการรังสรรค์ร่วมกับผู้ผลิตรถซุปเปอร์คาร์จากอิตาลี Pagani 

          ทั้ง 2 ค่าย ได้รังสรรค์ภายในเครื่องบิน Airbus ACJ319neo ด้วยธีมสีขาว สีน้ำตาล และพื้นไม้ ที่มอบบรรยากาศกว้างขวาง โปร่งสบาย ดูหรูหราและเป็นธรรมชาติ, เบาะนั่งเย็บลายเพชรเหมือนเบาะในรถยนต์ รวมไปถึงการออกแบบเพดานเครื่องบินที่เรียกว่า เพดานท้องฟ้า (Sky Ceiling) ที่ทำให้รู้สึกถึงการสัมผัสท้องฟ้า

 

 

          ทีเด็ดของการตกแต่งในครั้งนี้ก็คือ การใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ในการตกแต่งเฟอร์นิเจอร์, ครอบเบาะนั่ง, ขอบและวงกบกำแพงกระจกกั้นห้องรับรองและห้องประชุมที่สามารถเปลี่ยให้ใสหรือทึบแสงได้เพียงแค่กดปุ่ม รวมไปถึงการดีไซน์นาฬิกาให้ดูเหมือนเป็นมาตรวัดเรือนไมล์บนแผงคอนโซลรถอีกด้วย

          Mr. Horacio Pagani ผู้บริหารแบรนด์ Pagani ได้เผยว่าการรวมกันของวัสดุคอมโพสิตบนเครื่องบินที่ทันสมัยที่สุดที่ไม่เคยมีมาก่อน เช่น Carbotanium (CarboTitanium) ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของปากานี ซึ่งได้รับการใช้งานสำหรับตกแต่งภายในเครื่องบิน ซึ่งเป็นการแสดงให้เห็นถึงจุดเริ่มต้นของการพัฒนาร่วมกันที่แสนน่าตื่นเต้นไม่น้อย

 

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook