เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2560 - 10:33

Audi A5 Sportback G-Tron รถซีดานหรูที่สะท้อนความเฉียบคมยิ่งขึ้น ด้วยการแต่งแต้มสไตล์สุดพิเศษ

Audi A5 Sportback G-Tron รุ่นพิเศษ

 

          Audi เผยโฉม New A5 Sportback G-Tron รุ่นพิเศษต้อนรับงาน Wörthersee GTI 2017 ที่ได้รับการยกระดับความโดดเด่น เฉียบคมและสะดุดตายิ่งขึ้น โดยยังคงความหรูและความคุ้มค่า จากเครื่องยนต์ที่รองรับได้ทั้งน้ำมันเบนซินและแก๊สธรรมชาติ CNG

 

 ตัวถังสีทูโทนพร้อมลายรังผึ้ง โดดเด่น เร้าใจ

 

         ทางบริษัทแม่อย่าง Volkswagen Group ได้เผยโฉม Audi A5 Sportback G-Tron รุ่นพิเศษตามไปสมทบกับ Volkswagen Golg GTI รุ่นแต่งพิเศษที่เผยโฉมก่อนหน้านั้น โดยมาในรูปแบบสีตัวถังสีทูโทน โดยส่วนท้ายรถจะเป็นสีฟ้าพร้อมลายกราฟิกรังผึ้ง ร่วมกับการตกแต่งวัสดุสีฟ้าตามไฟหน้า, ตราสัญลักษณ์, คานหลังคา ฯลฯ และคาลิเปอร์เบรก สะท้อนความหรูหรา เย็นตา และเฉียบคมไม่น้อย และมีการปรับแต่งโคมไฟท้ายให้มีความลงตัวยิ่งขึ้น

 

บ่งบอกความพิเศษมีระดับด้วยคานลายที่ออกแบบเป็นพิเศษ

 

         ข้อมูลขุมพลังใน Audi A5 Sportback G-Tron ได้บรรจุเครื่องยนต์ 2.0 TFSI สมรรถนะ 170 แรงม้า แรงบิด 270 นิวตัน-เมตร พร้อมส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ S Tronic และในรุ่นนี้ อาจมีเกียร์ธรรมดาให้เลือกด้วย สำหรับถังบรรจุแก๊ส CNG ได้รับการพัฒนาให้มีความแข็งแรงเป็นพิเศษ โดยสามารถบรรจุแก๊สได้ถึง 19 กิโลกรัม สำหรับอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. อยู่ไม่เกิน 8 วินาที ความเร็วสูงสุด 140 ไมล์/ชม.

 

คาลิเปอร์เบรกสีน้ำเงิน

 

         สำหรับอัตราการบริโภคเชื้อเพลิงนั้นในรุ่นเกียร์ S Tronic ใช้เชื้อเพลิง CNG ในปริมาณ 3.8 กิโลกรัม/100 กม. ส่วนน้ำมันเบนซิน อยู่ที่ 5.6 ลิตร/100 กม. ในส่วนของ Audi A5 Sportback G-Tron สเปคยุโรป แก๊ส 1 ถัง สามารถวิ่งได้ถึง 500 กม. เมื่อระดับแก๊สลดลงประมาณ 0.6 กก. ก็จะสับเปลี่ยนใช้น้ำมันเบนซินโดยอัตโนมัติ และสามารถวิ่งได้ไกลถึง 450 กม. นั่นหมายความว่า ระบบเชื้อเพลิงที่มีอยู่ทั้งหมด จะสามารถวิ่งได้ไกลมากกว่า 950 กม. เลยทีเดียว

 

ตกแต่งภายในด้วนการเดินตะเข็บด้ายสีน้ำเงิน

 

         ความพิเศษของ Audi A5 Sportback G-Tron คือ สามารถใช้เชื้อเพลิง e-Gas ซึ่งเป็นเชื้อเพลิงที่ออดี้ได้พัฒนาขึ้นมา โดยใช้ทั้งน้ำ, CO2 และวัสดุอินทรีย์สารอย่างฟางและเศษพืชด้วย สำหรับราคาจำหน่ายและจำนวนการผลิต Audi A5 Sportback G-Tron รุ่นพิเศษนี้ จะได้รับการเปิดเผยเพิ่มเติมในโอกาสต่อไป

 

ตราสัญลักษณ์ g-Tron

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: Audi เผยโฉม A5 Sportback พรีเมี่ยมซีดานดีไซน์เฉียบพร้อมลูกเล่นสุดล้ำ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook