เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2560 - 10:53

Hyundai เตรียมยกระดับรถอเนกประสงค์ Tucson ให้เป็นรุ่นแรงภายใต้รหัส N

Hyundai Tucson 2017

 

          Hyundai เดินหน้าการนำเสนอรถยนต์สมรรถนะสูง เอาใจคนชอบความแรงอย่างต่อเนื่อง ด้วยการนำเสนอรถเอสยูวีที่จำหน่ายทั่วโลกอย่าง Hyundai Tucson มาอัพเกรดเป็นรถสมรรถนะสูงพ่วงท้ายรหัส N

          Mr. Albert Biermann หัวหน้าแผนก N ได้เผยว่า "ตอนนี้ไม่มีข้อจำกัด เราเริ่มต้นพัฒนารถสมรรถนะสูงทั้งรถ C segment (i30) และ Fastback (coupe) ตามลำดับ และเรากำลังทำงานอยู่กับแนวความคิดอื่นๆ ในส่วน B egment (Accent) และ SUV ซึ่งแนวความคิดได้เปิดกว้างกว่าเดิมแล้ว"

          "องค์ประกอบความสนุกสนานในการขับขี่ที่ไม่จำกัดเฉพาะขนาด และสัดส่วนของรถ คุณสามารถสร้างรถยนต์สนุกได้ในทุกๆ ส่วน" Mr. Albert Biermann กล่าวเสริม

 

Hyundai Tucson 2017

 

          ก่อนหน้านั้นทางฮุนได เตรีมเผยโฉมรถแฮทช์แบ็คสมรรถนะสูงอย่าง i30N ซึ่งเป็นรถที่สร้างขึ้นเพื่อแข่งขันกับ Volkswagen Golf GTI และ Ford Focus ST รวมไปถึงการยกระดับสมรรถนะให้กับรถรุ่นอื่นๆ ตามลำดับ และเขาก็ยืนยันว่า Hyundai Tucson ก็มีแผนจะพัฒนาสู่รถเอสยูวีสมรรถนะสูงรหัส N ที่สามารถรองรับใช้ในการแข่งขันในอนาคต และว่าที่ Hyundai Kona ก็จะได้รับการพัฒนารหัส N ด้วยเช่นกัน

          ซึ่งเขาได้เผยว่าการพัฒนา Hyundai Tucson N ให้รองรับสมรรถนะที่สูงนั้น จะต้องทำการปรับปรุงหลายๆ อย่าง เช่น เครื่องยนต์, ช่วงล่าง, รูปทรง ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งตัวขุมพลังเขาได้กล่าวเสริมว่าอาจบรรจุระบบไฮบริดหรือปลั๊กอินไฮบริด เพื่อให้ผ่านมาตรฐานการประหยัดน้ำมันและคายไอเสียต่ำกว่าที่กำหนดในหลายๆ ประเทศ โดยยังคงไว้ซึ่งสมรรถนะในการขับขี่ที่สูงขึ้น ถือได้ว่าท้าทายทีเดียว

 

Cr. ข้อมูลจาก drive.com.au

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: Hyundai Tucson 2016 รถ SUV ที่อัดแน่นไปด้วยสมรรถนะ และประสิทธิภาพ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook