เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2560 - 12:43

Range Rover เตรียมส่ง New Evoque Convertible สปอร์ตเปิดประทุนในร่าง SUV ทำตลาดในไทย 25 พฤษภาคม นี้

 

          Range Rover เตรียมส่ง New Evoque Convertible สปอร์ตเปิดประทุนในร่าง SUV ทำตลาดในไทย โดย บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ได้วางกำหนดการเปิดตัวของรถ SUV สปอร์ตเปิดประทุนในวันที่ 25 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

 

 

          สำหรับดีไซน์ของ Range Rover New Evoque Convertible จะมาพร้อมกับการออกแบบที่สปอร์ตแบบเต็มตัว ผสานกับความหรูหราตามแบบฉบับรถ SUV หรูไว้อย่างลงตัว เริ่มจากด้านหน้าที่มาพร้อมกับไฟหน้าแบบ LED พร้อมไฟ Daytime Running Light แบบ LED ดีไซน์โฉบเฉี่ยว กันชนหน้าดีไซน์สปอร์ตเต็มอารมณ์ มาพร้อมรังผึ้งด้านหน้าขนาดใหญ่ พร้อมประดับไฟตัดหมอกแบบ LED เข้าไว้ในตัว สำหรับไฮไลท์ของเจ้า SUV คันนี้ จะอยู่ที่หลังคาแบบผ้าใบที่สามารถ เปิด-ปิดได้อัตโนมัติ โดยกลไกการพับหลังคารูปตัว Z ที่ใช้เวลาในการเปิดเพียง 18 วินาที และเวลาในการปิดเพียง 21 วินาที (ความเร็วในการเปิด-ปิดหลังคานั้นต้องไม่เกิน 48 กม./ชม.) เส้นสายด้านข้างตัวรถออกแบบให้ดูโฉบเฉี่ยวตามหลักอากาศพลศาสตร์ (Aerodynamic) ปิดท้ายด้วยไฟท้ายดีไซน์ใหม่แบบ LED พร้อมติดตั้ง Diffuser ท้ายขนาดใหญ่ และท่อไอเสียคู่แบบ 2 ฝั่ง

 

 

          สำหรับภายในของ Range Rover New Evoque Convertible มาพร้อมกับความหรูหรา และสปอร์ตในตัว เริ่มจากห้องโดยสารโทนสีดำ ตัดด้วยวัสดุแบบโครเมียม เบาะหนังที่ตัดเย็บอย่างประณีต พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น บริเวณคอนโซลกลางประทับหน้าจอสัมผัสขนาด 10.2 นิ้ว พร้อมระบบ Infotainment InControl Touch Pro พร้อมลำโพง 12 ตัว กำลังขับ 660-watt จาก Meridian Sound System สามารถเชื่อมต่อการสื่อสารได้ด้วย Wi-Fi hotspot และยังรองรับการเชื่อมต่อทั้ง Android Auto และ Apple CarPlay ได้อีกด้วย

 

 

          ด้านขุมพลังเครื่องยนต์ของ Range Rover New Evoque Convertible อาจจะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซล TD4 ขนาด 2.0 ลิตร 180 แรงม้า และมีแรงบิด 430 นิวตัน-เมตร สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 195 กม./ชม. ให้อัตรเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายในระยะเวลาเพียง 10.3 วินาที หรืออาจจะมาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน Si4 Petrol ขนาด 2.0 ลิตร 240 แรงม้า แรงบิด 340 นิวตัน-เมตร สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 209 กม./ชม. ให้อัตรเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายในระยะเวลาเพียง 8.6 วินาที ซึ่งทั้งหมดจะส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด และมาพร้อมกับระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ (4WD)

 

 

          โดย Range Rover New Evoque Convertible จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ และเปิดโอกาสให้คนไทยจับจองเป็นเจ้าของกันในวันที่ 25 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้ โดยสเปค และข้อมูลอาจมีการเปลี่ยนแปลง รวมไปถึงด้านราคาที่ยังไม่ถูกเปิดเผย ซึ่งต้องรอติดตามจากการเปิดตัวอีกครั้งหนึ่ง

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook