เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2560 - 16:49

Chevrolet พาแฟนบอลชาวไทยเดินทางเข้าร่วมแข่งขัน Chevrolet Fancup 2017 ที่ประเทศอังกฤษ

 

          แฟนฟุตบอลพันธุ์แท้ 64 คนจาก 12 ประเทศ ออกเดินทางในทริปแห่งความฝันสู่ประเทศอังกฤษเพื่อร่วมกิจกรรม Chevrolet Fancup 2017 การแข่งขันฟุตบอลแบบทัวร์นาเมนท์ที่เปิดโอกาสให้แฟนฟุตบอลได้สวมบทบาทเป็น “นักเตะอาชีพ” ลงฟาดแข้งชิงชัยตลอด 1 วันเต็ม

          ผู้เข้าร่วมการแข่งขันจากประเทศไทยจะดวลแข้งกับแฟนฟุตบอลจากทั่วโลกที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ดหรือ “โรงละครแห่งความฝัน” ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แฟนฟุตบอลจะได้สัมผัสประสบการณ์อันล้ำค่าในการเตรียมพร้อมก่อนลงแข่งขันเหมือนนักเตะชุดใหญ่ของแมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่การใช้ห้องแต่งตัวของนักเตะ และการเดินลงสู่สนาม

          “Chevrolet Fancup เป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบ ที่แสดงให้เห็นว่าเรามุ่งมั่นให้แฟนฟุตบอลทั่วโลกให้ได้ใกล้ชิดกับผู้คน สถานที่ และประสบการณ์ที่มีความสำคัญที่สุดสำหรับพวกเขา” จอห์น กัลโลลี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดโกลเบิลของเชฟโรเลต กล่าว “การเดินทางสู่ประเทศอังกฤษ และลงแข่งขันในสนามโอลด์แทรฟฟอร์ดถือเป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิต และเน้นย้ำให้เห็นว่าพลังแห่งการเล่นทำให้ทุกอย่างเป็นไปได้”

 

 

          กิจกรรม Chevrolet Fancup เริ่มต้นขึ้นเมื่อวันที่ 9 มกราคม 2560 เชฟโรเลตเชิญชวนแฟนบอลจาก 9 ประเทศร่วมกิจกรรมผ่านทางโซเชียลมีเดียผู้ชนะเลิศได้รับการคัดเลือกจากผู้เข้าร่วมประกวดเกือบ 1,000 คน ซึ่งทำให้เกิดการมีส่วนร่วมกว่าสามแสนครั้ง โดยผู้ชนะเลิศทั้ง 5 คนจากประเทศไทยซึ่งส่งภาพหรือวีดีโอที่น่าประทับใจที่สุด ได้รับการคัดเลือกบนหลักเกณฑ์ด้านความคิดสร้างสรรค์ ความหลงใหล และคำบรรยายที่ยอดเยี่ยม ผู้ชนะเลิศทุกคนเป็นแฟนฟุตบอลทีเหนียวแน่นยาวนานของทีมแมนฯ ยูไนเต็ด และเห็นตรงกันว่าการเดินทางเยือนสนามโอลด์แทรฟฟอร์ดคือความฝันอันสูงสุดของแฟนบอลปีศาจแดงทุกคน

สำหรับผู้ชนะเลิศทั้ง 5 คน จากประเทศไทย ได้แก่

1. คุณศิริพรรณ มีนมณี จากจังหวัดกรุงเทพฯ

2. คุณเจริญ ถานะภิรมย์ จากจังหวัดกรุงเทพฯ

3. คุณธีร์กวิน เจียรธีรวิทย์ จากจังหวัดกรุงเทพฯ

4. คุณปรมินทร์ โพธิ์งามทิพยกุล จากจังหวัดกรุงเทพฯ

5. คุณวิศิษฐ์ กาญจโนภาส จากจังหวัดพัทลุง

          เมื่อเดินทางถึงเมืองแมนเชสเตอร์ผู้ชนะเลิศจะได้เข้าชมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษระหว่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกับคริสตัลพาเลซในวันที่ 21 พฤษภาคม พบปะกับตำนานนักเตะและฝึกซ้อมฟุตบอลที่โรงเรียนสอนฟุตบอลที่มีชื่อเสียงของสโมสรภายในศูนย์ฝึกซ้อมแห่งเดียวกับนักเตะตัวจริงที่เอออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์ไฮไลท์ของกิจกรรมครั้งนี้คือการสัมผัสประสบการณ์ในวันแข่งขันจริงแบบเดียวกับนักเตะมืออาชีพตั้งแต่การใช้ห้องแต่งตัวของนักเตะการเดินผ่านอุโมงค์เพื่อลงสู่สนาม และการแข่งขันกันแบบทัวร์นาเมนท์บนสนามโอลด์แทรฟฟอร์ด

          เชฟโรเลตเคียงข้างแฟนฟุตบอลของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และแฟนฟุตบอลทั่วโลก รวมทั้งเป็นสื่อกลางในการเชื่อมโยง และแบ่งปันความหลงใหลในเกมการแข่งขันฟุตบอล เข้าชมข้อมูลเพิ่มเติมของเชฟโรเลต และแฟนฟุตบอลได้ที่ www.ChevroletFC.com หรือ www.youtube.com/user/ChevroletFC

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook