เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2560 - 12:00

Toyota Camry 2017 สเปคเอเชียที่มอบบุคลิกใกล้เคียงกับสเปคอเมริกา พร้อมออพชั่นที่จัดเต็มไม่แพ้กัน

Toyota Camry สเปคเอเชีย

 

          Toyota ประเทศญี่ปุ่น เผยโฉม All-New Toyota Camry สเปคเอเชียอย่างเป็นทางการ ที่มาพร้อมกับพวงมาลัยขวา และออพชั่นต่างๆ ที่รองรับตลาดในเอเชียโดยเฉพาะ โดยยังคงรูปลักษณ์ที่สปอร์ตหรูสวยงามที่ถ่ายทอดจากสเปคอเมริกา

 

Toyota Camry สเปคเอเชีย มีการปรับหน้าตาภายนอกเล็กน้อยแต่ยังคงบุคลิกจากสเปคอเมริกา

 

         เริ่มจากบุคลิกของ Toyota Camry 2017 สเปคเอเชีย ที่ภายนอกนั้น จะมีบุคลิกที่เหมือนกับสเปคอเมริกาในหลายๆ จุด เช่น ช่องกันชนหน้าพร้อมไฟตัดหมอกที่พบได้ในรุ่นมาตรฐานของสเปคอเมริกา, ปรับเปลี่ยนกันชนท้ายใหม่, ย้ายตำแหน่งพวงมาลัยและระบบควบคุมเพื่อรองรับการใช้งานสำหรับผู้ขับขี่ที่อยู่บริเวณขวามือ เป็นต้น 

 

พวงมาลัยและระบบควบคุมที่ย้ายตำแหน่งไปอยู่ฝั่งขวาแทน

 

         สำหรับออพชั่นมาตรฐานที่เผยในเวลานี้จะมีทั้ง จอ Head-Up Display ด้านบนเรือนไมล์ที่ใหญ่ถึง 10 นิ้ว, มาตรวัดเรืองแสงพร้อมจอ MID 7 นิ้ว, จอสัมผัส 8 นิ้ว, วัสดุตกแต่งลายไม้ที่ให้ความหรูหรา มีระดับ, ระบบความปลอดภัยใหม่ Toyota Safety Sense P, ถุงลมนิรภัย 10 จุด รอบห้องโดยสาร เป็นต้น นอกจากนี้ยังได้เผยชุดแต่งต่างๆ ทั้ง TRD กับ Modellista อีกด้วย

 

บริเวณไฟท้ายที่มีการตดทอนส่วนที่ยื่นตรงบริเวณกันชนท้าย

 

         ณ เวลานี้ Toyota Camry 2017 สเปคญี่ปุ่นและเอเชีย ได้ประเดิมนำเสนอระบบขับเคลื่อนไฮบริดรุ่นใหม่ล่าสุด Toyota Hybrid System II ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ e-CVT พร้อมระบบเปลี่ยนเกียร์แบบ Manual Mode 6 สปีด ทั้งนี้จะยังมีเครื่องยนต์เบนซินให้เลือกเพิ่มเติมด้วย ได้แก่ เครื่องยนต์เบนซิน V6 3.5 ลิตร D-4S พร้อมเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด, เครื่องยนต์ 4 สูบ 2.5 ลิตร พร้อมวาล์วแปรผันอัจฉริยะไฟฟ้า VVT-ie ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ซึ่งตรงกับสเปคอเมริกาเลยทีเดียว

 

Toyota Camry 2017 เตรียมวางจำหน่ายในเร็วๆ นี้

 

         เรียกได้ว่า Toyota Camry 2017 ถูกพัฒนามาให้เป็นโมเดลที่รองรับการจำหน่ายทั่วโลกได้มากยิ่งขึ้น สำหรับรายละเอียดและกำหนดการณ์วางจำหน่ายโตโยต้า คัมรี่ 2017 สเปคญี่ปุ่นและเอเชียจะได้รับการเปิดเผยในเร็วๆ นี้

 

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก toyota.jp

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: Toyota Camry 2018 โฉมใหม่ ยกระดับความสปอร์ตเร้าใจ มอบความสนุกในการขับขี่ยิ่งขึ้น

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook