เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2560 - 15:50

Mercedes-Benz เผยทีเซอร์แรกของ All-New A-Class พร้อมมอบประสบการณ์เร้าใจเหมือนได้ย้อนสู่วัยเด็ก

 

          Mr. Dieter Zetsche ผู้บริหารใหญ่บริษัท Daimler A.G. ได้ประกาศนับถอยหลังเปิดตัว All-New A-Class 2018 ด้วยการเผยภาพทีเซอร์แรกภายใต้รถทดสอบรุ่นใหม่ผ่านทาง Linkedin นอกจากนี้ยังได้จับภาพแย้มรายละเอียดบางส่วนเล็กน้อยของรถ CLS 2019 ให้แฟนๆ ได้ชมเป็นของแถมด้วย 

 

 

          ซึ่งทาง Mr. Dieter Zetsche ได้เผยถึงความรู้สึกของการได้สัมผัส A-Class เจเนอเรชั่นใหม่ ว่าให้ความรู้สึกเหมือนได้กลับมาเป็นวัยเด็กอีกครั้ง และยังจะเป็นการฟื้นฟูความเร้าใจขึ้นอีกขั้นจาก A-Class เจเนอเรชั่นปัจจุบันที่เผยโฉมเมื่อปี 2012 และเขายังได้เผย Caption ใต้ภาพว่า "Special"

 

 

          Mercedes-Benz A-Class เจเนอเรชั่นใหม่ล่าสุด ชูจุดเด่นที่ภายในห้องโดยสารที่กว้างขวาง, ปรับจูนช่วงล่างใหม่ รวมไปถึงการใช้แพลตฟอร์มใหม่ล่าสุดสำหรับรถยนต์ขนาดเล็กจาก Mercedes-Benz ที่สามารถรองรับรถอีก 8 รุ่น ในอนาคตด้วย

 

 

          นอกจากนี้ Mercedes-Benz A-Class 2018 ยังเป็นรถรุ่นแรกที่ได้รับการทดสอบภายใต้อุโมงค์ลมใหม่ล่าสุด ที่สามารถปรับสภาวะอากาศที่สุดโหดยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นอุณหภูมิที่เย็นยะเยือกถึง -40 องศา หรืออุณหภูมิร้อนสุด 60 องศา, ฝนตก, หิมะ, ฝุ่นทราย ไปจนถึงแรงลมที่มีความเร็วมากถึง 265 กม./ชม. เพื่อพิสูจน์ถึงประสิทธิภาพของรถรุ่นใหม่ ที่สามารถรองรับการใช้งานได้ทั่วโลก

 

Cr. ภาพประกอบจาก Linkedin

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: Mercedes-Benz เตรียมพัฒนารถยนต์ขับเคลื่อนล้อหน้ารุ่นใหม่มากถึง 8 รุ่น

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook