เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2560 - 11:20

Tesla หลุดรูปลักษณ์โครงสร้างของ Model 3 ซึ่งเป็นทิศทางของโฉมจำหน่ายจริง

ภาพหลุดโครงสร้างตัวถังของ Tesla Model 3

 

          ข่าวคราวล่าสุดของการวางจำหน่าย Tesla Model 3 ทางค่ายเตรียมเดินหน้าการผลิตรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้ พร้อมกับเผยภาพหลุดของโครงสร้างตัวถังอันเป็นทิศทางของโฉมจำหน่ายจริง

          โดยภาพโครงสร้างตัวถังนี้ หลุดมาจากโบรชัวร์ออนไลน์สำหรับการอบรมตัวแทนจำหน่าย และอบรมพนักงานในโรงงาน ซึ่งได้เผยรายละเอียดโครงสร้างที่แสดงให้เห็นว่า Tesla ได้ข้อสรุปโครงสร้างรถซีดานในรูปแบบของหลังคาล้าดท้ายหรือ Fastback ที่ให้ความโฉบเฉี่ยว ทันสมัย รวมไปถึงเส้นสายของกระจกหน้าต่าง, เส้นสายตัวถัง โดยรวมมีบุคลิกที่เหมือนกับ Tesla Model 3 รุ่นโปรโตไทป์ที่เผยก่อนหน้านั้น

 

Tesla Model 3

 

          นอกจากนี้ทางบริษัท ได้นำแบบแปลนส่วนหนึ่งทยอยจัดส่งให้กับพนักงานที่โรงงาน Fremont ของ Tesla เพื่อให้เวลาสามารถแก้ไขปัญหาด้านการควบคุมคุณภาพที่อาจเกิดขึ้นก่อนที่ลูกค้าจะได้สัมผัสรถอย่างเป็นทางการ พร้อมกับเริ่มทยอยผลิต Model 3 ในเดือนกรกฎาคมจำนวน 1,000 คัน/สัปดาห์ แล้วค่อยขยัยปริมาณการผลิตจำนวน 2,000 คัน/สัปดาห์ จนสิ้นสุดที่ 10,000 คัน/สัปดาห์ หลังปี 2018

          Tesla Model 3 ว่าที่รถคอมแพ็คซีดานรุ่นใหม่ล่าสุดของค่าย ที่เตรียมส่งมอบให้แฟนๆ ได้เป็นเจ้าของในอีกไม่กี่อึดใจนี้ ส่วนจะเข้าจำหน่ายในไทยหรือไม่ก็ต้องรอชมกันต่อไป

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก electrek.co

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: Tesla Model 3 เปิดตัวรถซีดานขับเคลื่อนไฟฟ้าที่ดูสปอร์ต และเข้าถึงลูกค้าได้ง่ายขึ้น

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook