เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2560 - 12:35

Honda เตรียมปรับโฉม HR-V ยกระดับความทันสมัยรับมือกับคู่แข่ง เตรียมพบกันปีหน้า

Honda HR-V โฉมปัจจุบัน

 

          Honda เตรียมเดินหน้าปรับโฉม HR-V ซับคอมแพ็คครอสโอเวอร์ยอดนิยม ยกระดับความสดใหม่ ทันสมัย รับมือกับรถยนต์คู่แข่งเซ็กเมนต์เดียวกันจากญี่ปุ่น, เกาหลี, ยุโรป, สหรัฐฯ ฯลฯ พร้อมเผยโฉมในปี 2018 หรือปี 2561 เป็นต้นไป

          จากแหล่งข่าวออสเตรเลีย ได้เผยข่าวคราวของ Honda HR-V โฉมไมเนอร์เชนจ์ว่าอาจมาพร้อมกับระบบอินโฟเทนเมนต์ใหม่ ที่บรรจุระบบเชื่อมต่อรองรับสมาร์ทโฟน ทั้ง Apple CarPlay และ Android Auto กับระบบแผนที่นำทางผ่านดาวเทียมใหม่ล่าสุด และคาดว่าอาจมาพร้อมกับไฟหน้า LED ในรุ่นบนๆ เช่นเดียวกับรถ Honda รุ่นใหม่ๆ ที่ทอยอยเผยโฉมก่อนหน้านั้น และอาจมาพร้อมกับเทคโนโลยี Honda Sensing อีกด้วย ซึ่งก็ต้องรอดูกันต่อไป 

 

เตรียมพบกับ Honda HR-V โฉมไมเนอร์เชนจ์ในปีหน้าเป็นต้นไป ส่วนในไทยรอดูความเคลื่อนไหวเร็วๆ นี้

 

          Mr. Stephen Collins ผู้อำนวยการฮอนด้าออสเตรเลีย ได้เผยว่า เรามีความสุขมากๆ แม้ว่าจะมีคู่แข่งใหม่เข้ามาอีกมากมาย เราจำเป็นต้องรักษาความสดใหม่ และเราจำเป็นต้องทำงานต่อไป ซึ่งรถ HR-V จะมีการอัพเกรดครั้งใหม่ในอนาคตอันใกล้นี้ และเป็นไปได้ว่าอาจได้พบกันในปีหน้า"

          สำหรับ Honda HR-V ในประเทศไทย ได้เข้ามาจำหน่ายอย่างเป็นทางการเมื่อปลายปี 2014 ที่ผ่านมา รถอเนกประสงค์ดีไซน์หรูหรา ทันสมัย และกว้างขวาง บรรจุเครื่องยนต์ขนาด 1.8 ลิตร i-VTEC ให้สมรรถนะสูงสุด 141 แรงม้า ทำงานควบคู่กับระบบเกียร์ CVT 7 สปีด แบบใหม่ที่พัฒนาร่วมกับระบบ EARTH DREAMS รวมไปถึงได้บรรจุเทคโนโลยีที่ทันสมัย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ทั้งระบบเบรกมือไฟฟ้า Auto Break Hold, หลังคาพาโนรามิครูฟ, ระบบปรับอากาศแบบสัมผัส เป็นต้น โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 933,000 บาท

 

Cr. ข้อมูลจาก caradvice.com.au

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook