เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2560 - 15:34

GM เดินหน้าสร้างความยั่งยืนในการพัฒนายางรถยนต์

 

          เจนเนอรัล มอเตอร์ส (GM) ตระหนักดีว่าการพัฒนาห่วงโซ่อุปทานยาง และยางรถยนต์ทั่วโลกเพื่อสร้างสรรค์กระบวนการผลิตยางที่มีความยังยื่นเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และมีความทนทานสูงนั้นต้องเกิดขึ้นจากความร่วมมือกัน จึงดำเนินนโยบายการจัดหายางรถยนต์ที่ผลิตจากยางธรรมชาติอย่างยั่งยืนมาใช้กับผลิตภัณฑ์ของบริษัทใช้เป็นนับเป็นครั้งแรกที่บริษัทรถยนต์ร่วมขับเคลื่อนอุตสาหกรรมยางเพื่อลดการตัดไม้ทำลายป่าให้เป็นศูนย์ พร้อมกับให้ความสำคัญกับมนุษย์ และสิทธิแรงงาน

          GM เชื่อมั่นว่าการจัดหายางรถยนต์ที่ผลิตจากยางธรรมชาติที่มีความยั่งยืนจะให้ประโยชน์มากมายแก่ชุมชน ธุรกิจ และสิ่งแวดล้อม อาทิ

  • ช่วยอนุรักษ์ และฟื้นฟูป่าดั้งเดิม พื้นที่ที่มีคุณค่าด้านการอนุรักษ์สูง และพื้นที่ที่มีค่าคาร์บอนสูงที่มีความจำเป็นต่อการรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศ และปกป้องสัตว์ป่า
  • ยกระดับผลผลิต และคุณภาพเพื่อเกษตรกรยางธรรมชาติ พร้อมช่วยสนับสนุนธุรกิจขนาดเล็กที่มีสัดส่วน 85 เปอร์เซ็นต์ในการผลิตวัตถุดิบในอุตสาหกรรมยาง
  • แบ่งเบาความเสี่ยงทางธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการจัดหา และคุณภาพของห่วงโซ่อุปทาน รวมถึงช่วยให้สินค้าหลักนี้มีพร้อมใช้งานในระยะยาว
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook