เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2560 - 15:50

Jeep Wrangler 2018 หลุดหลุดดีไซน์ภายในห้องโดยสาร ที่ให้ความทันสมัยยิ่งขึ้น

ภาพหลุดของ Jeep Wrangler 2018 โฉมจำหน่ายจริง

 

          หลังจากที่ได้เผยภาพหลุดดีไซน์ภายนอกของ All-New Jeep Wrangler 2018 ให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว ล่าสุดก็มีอัพเดทภาพหลุดภายในและแผงคอนโซลให้แฟนๆ ได้ชมถึงทิศทางการออกแบบที่ให้ความทันสมัย เพียบพร้อมยิ่งขึ้น

          แม้การออกแบบโดยรวมจะยังคงเอกลักษณ์ภายในแบบเดิมไว้บางส่วนเพื่อยังคงอารมณ์การขับขี่รถเอสยูวีในตำนาน แต่ได้รับการปรับปรุงความทันสมัยที่สะท้อนจากวัสดุตกแต่งภายใน, ปุ่มกดต่างๆ, ระบบเชื่อมต่ออินโฟเทนเมนต์ UConnect พร้อมหน้าจอสัมผัสที่ขยายให้ใหญ่ขึ้นถึง 8.4 นิ้ว, พวงมาลัย 3 ก้าน แผงหน้าปัดอนาล็อกดีไซน์ใหม่ (บางรุ่นอาจได้รับเป็นจอเรือนไมล์ขนาด 7 นิ้ว แทน)

 

ภาพหลุดการดีไซน์ภายในแบบใหม่

 

          นอกจากนี้ยังได้รับระบบส่งกำลังที่มีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา และเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด ให้เลือกร่วมด้วย สำหรับข้อมูลขุมพลังนั้นระบุว่าจะมีทั้งเครื่องยนต์เบนซิน Pentastar V6 ขนาด 3.6 ลิตร รวมไปถึงเครื่องยนต์ไฮบริดเบนซิน และเครื่องยนต์ไฮบริดดีเซลจะทยอยเปิดตัวตามลำดับ สำหรับออพชั่นอื่นๆ จะได้รับทั้งระบบอุ่นพวงมาลัย, เซ็นเซอร์ช่วยจอด, กล้องมองหลัง, ปุ่ม Pushstart และระบบควบคุมสตาร์ท - ดับเครื่องยนต์อัตโนมัติ เป็นต้น

          All-New Jeep Wrangler 2018 จะได้รับการเผยโฉมในปีนี้ โดยรุ่นมาตรฐานและตัวถัง 4 ประตู จะเริ่มผลิตอย่างเป็นทางการในเดือนพฤศจิกายน ปีนี้เช่นกัน

 

ภาพ Spyshot ภายในแบบชัดๆ ที่เห็นการเปลี่ยนแปลงที่ทันสมัยมากขึ้นกว่าเดิม

 

Cr. ภาพประกอบจาก JL wrangler forums.com และข้อมูลจาก indianautosblog.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: Jeep Wrangler 2018 หลุดภาพตัวรถพร้อมข้อมูลของการการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดที่ทันสมัยขึ้น

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook