เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2560 - 12:41

Seat Alteca FR เอสยูวีดีไซน์เปรี้ยว เปิดตัวความเฟี้ยวครั้งใหม่ ด้วยรุ่นย่อยสุดสปอร์ต

 

          Seat Alteca เป็นรถเอสยูวีขนาดกลางรุ่นสุดที่ฮิตมากๆ ในบรรดาผลิตภัณฑ์จากค่ายรถแห่งสเปน ล่าสุดได้เปิดตัวรุ่นแต่งสปอร์ตรหัสว่า FR ซึ่งตัวย่อนี้ ไม่ได้หมายถึงระบบขับเคลื่อน แต่หมายถึง Formula Racing เพื่อแสดงความสปอร์ตจัดเต็มทั้งภายนอกและภายใน

 

 

          Seat Alteca FR ภายนอกแต่งสปอร์ตกว่ารุ่นปกติ ชายล่างสีดำที่เน้นลุย ถูกเปลี่ยนให้เป็นสีเดียวกับตัวรถ พร้อมเพิ่มคิ้วขอบสีเงินคาดขอบล่าง เช่นเดียวกับด้านหลังที่เป็นดิฟฟิวเซอร์สีดำเว้าหลบท่อไอเสีย กรอบกระจกและราวหลังคาสีเงินถูกเปลี่ยนเป็นสีดำ ใส่ล้อแม็กลายกิ่งไม้ขนาด 18 นิ้ว ให้เต็มซุ้มแบบรถสปอร์ต

 

 

          ภายในของ Seat Alteca FR ใช้วัสดุใหม่ เบาะหนังแท้สลับด้วยหนัง Alcantara ดำด้านกระชับตัว เช่นเดียวกับวงพวงมาลัยก็แทรกด้วยหนังอัลคันทาราดังกล่าว พร้อมระบบความบันเทิงที่รองรับ Mirror Link, Apple CarPlay และ Android Auto และยังเติมออพชั่นหรูหราอย่างหลังคาพาโนราม่าซันรูฟ ที่ชาร์จมือถือไร้สาย ระบบช่วยจอดเทียบอัตโนมัติ และแพ็คเกจแผนที่ดาวเทียม ส่วนเครื่องยนต์คงมาตรฐานเดิม 4 พลัง เริ่มจากบล็อกเบนซิน 1.4 TSI 150 แรงม้า กับเบนซิน 2.0 TSI 190 แรงม้า ส่วนดีเซลก็มี 2.0 TDI 150 แรงม้า และดีเซล 2.0 TDI 190 แรงม้า

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook