เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2560 - 09:53

Toyota เผยอุปกรณ์เสริมสำหรับ All-New C-HR ที่เพิ่มอรรถรส และความคุ้มในการท่องเที่ยว

 

          Toyota อังกฤษเผยข้อมูลชุดแต่ง ชุดอัพเกรด และอุปกรณ์สำหรับบรรทุกหลายรายการสำหรับตกแต่ง C-HR ที่จะยกระดับความสปอร์ต โดดเด่น และเติมเต็มความสนุกการท่องเที่ยวได้เต็มที่ โดยระบุว่าอาจมีให้เลือกตกแต่งมากถึง 200 ชิ้น

 

          ทางโตโยต้า ประเทศอังกฤษ ได้เผยว่าลูกค้าที่ซื้อ C-HR จะสามารถเลือกชุดแต่งเพิ่มเติมมากถึง 20 รายการ และสำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของก่อนหน้านั้นจะสามารถสรรีหาชุดแต่งให้กับรถรุ่นนี้มากถึง 200 รายการ ที่ให้คุณสามารถตกแต่งเพิ่มความสปอร์ต หรือเน้นประสิทธิภาพการบรรทุกของได้มากขึ้น

 

          โดยทางค่ายได้แบ่งหมวดรายการชุดแต่งด้วยกัน 4 ประเภท ได้แก่ StyleProtection, Technology และ Lifestyle เริ่มจาก Style ที่จะมาพร้อมกับชุดแต่งภายนอก ภายในเน้นความโดดเด่น มีสีสัน พร้อมล้ออัลลอยลายใหม่ ขนาด 17-18 นิ้ว ส่วน Protection จะเพิ่มระบบความปลอดภัย ทั้งเซ็นเซอร์ช่วยจอดรถ, แผ่นรองกันลื่น, บังโคล, กันชนหน้า-หลังใหม่ เป็นต้น 

 

 

          Technology จะอัพเกรดระบบ Toyota Touch 2 multimedia พร้อมระบบนำทางใหม่, จอทัชสกรีนสำหรับเบาะหลัง และ Lifestyle ที่มาพร้อมกับราวหลังคา, กล่องอเนกประสงค์บนหลังคา, ที่วางชุดสกีหิมะ กับที่วางสโนว์บอร์ด, ที่วางจักรยาน เป็นต้น

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: Toyota เผยโฉมชุดแต่ง TRD เติมความเร้าใจ โฉบเฉี่ยวให้กับรถคอมแพ็คครอสโอเวอร์ C-HR

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook