เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2560 - 10:32

Ford Mustang 2018 หลุดข้อมูลจากโบรชัวร์ ที่มาพร้อมกับออพชั่นน่าสนใจหลายรายการ

 

          หลังจากที่ Ford ได้เผยโฉม Mustang 2018 มัสเซิลคาร์โฉมไมเนอร์เชนจ์เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุดได้เผยข้อมูลของโฉมไมเนอร์เชนจ์จากภาพโบรชัวร์ ที่มาพร้อมกับออพชั่นเด็ดยิ่งขึ้น

 

 

          เริ่มจากอุปกรณ์มาตรฐานใน Ford Mustang 2018 รุ่น EcoBoost 2.3 ลิตร และ 5.0 ลิตร ที่จะได้รับทั้งกุญแจรีโมท, ระบบอินโฟนเทนเมนท์ SYNC 3 รุ่นใหม่ล่าสุด, วิทยุ SiriusXM Radio ที่ลูกค้าสามารถทดลองใช้ 6 เดือน, ระบบตรวจสอบแรงดันลมยาง, กล้องมองหลัง, ระบบแจ้งเตือนเมื่อเกิดอุบัติเหตุหรือ (SOS Post-Crash Alert) เป็นต้น

          สำหรับแพ็คเกจเสริมของ Ford Mustang 2018 จะมีทั้งเรือนไมล์ Full Digital ขนาด 12 นิ้ว, ระบบรักษาช่องเลนเดินรถ, ระบบโช้คอัพ MagneRide, ระบบเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด, ระบบสั่งการแผนที่ด้วยเสียง, ชุดเครื่องเสียง Shaker Pro Audio เป็นต้น

 

          นอกจากนี้ยังได้เผยเฉดสีภายนอกและภายในให้ลูกค้าได้เลือกด้วย เริ่มจากสีตัวถังรถที่มีให้เลือกถึง 11 สี ซึ่งสีน้ำเงิน Kona Blue, แดงคริมสัน Royal Crimson Metallic Tinted Clearcoat และสีส้ม Orange Fury Metallic Tri-coat เป็นสีตัวถังใหม่ล่าสุดที่ให้ลูกค้าได้เลือกในโฉมนี้ และสีตกแต่งภายใน มีให้เลือกด้วยกัน 5 สี ได้แก่ สีเทาเซรามิก (Ceramic), สีน้ำตาล(Tan), สีแดง (Showstopper Red), สีน้ำเงิน (Midnight Blue) และสีงาช้าง (Ebony)

          ปิดท้ายด้วย ฟอร์ด มัสแตง 2018 โฉมไมเนอร์เชนจ์ ได้รับการปรับพื้นที่ห้องโดยสารอีกเล็กน้อย ทั้งพื้นที่วางขาฝั่งผู้โดยสารตอนหน้ากว้างขึ้น 0.6 นิ้ว แต่พื้นที่วางขาฝั่งผู้โดยสารตอนหลังลดลง 1.6 นิ้ว ส่วนราคาจะได้รับการเปิดเผยในโอกาสต่อไป

 

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: Ford Mustang 2018 โฉมไมเนอร์เชนจ์ ปรับความหล่อล้ำพร้อมลูกเล่นใหม่ๆ ที่อัดฉีดความสปอร์ตยิ่งขึ้น

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook