เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 5 พฤษภาคม 2560 - 16:01

Chevrolet เซอร์ไพรส์ลูกค้า ด้วยแคมเปญส่งเสริมการขายสุดพิเศษ

 

          เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย ต่อยอดความสำเร็จจากงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ด้วยการนำเสนอโปรโมชั่นส่งเสริมการขาย “Surprise Yourself” ช่วยให้คุณเป็นเจ้าของรถเชฟโรเลตได้ง่ายขึ้นตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 พฤษภาคมนี้

          “เสียงตอบรับของลูกค้าที่มีต่อผลิตภัณฑ์ของเราถือว่าดีมาก และดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง Colorado, Trailblazer, Captiva และ Cruze ช่วยส่งเสริมความแข็งแกร่งให้แบรนด์ Chevrolet เราไม่เพียงมุ่งมั่นนำเสนอรถกระบะ และรถเอสยูวีที่ดีที่สุดเท่านั้น แต่ยังมอบข้อเสนอที่น่าสนใจอย่างยิ่งเพื่อช่วยให้ผู้สนใจสามารถเป็นเจ้าของรถ Chevrolet ได้ง่ายมากที่สุด” คุณอุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด และประสบการณ์ลูกค้า เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย กล่าว

 

 

          Chevrolet จัดแสดงตำนานความสำเร็จของการพัฒนารถกระบะพันธุ์แกร่งตลอด 100 ปี ที่งานมอเตอร์โชว์ ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของรถกระบะโคโลราโดได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้นด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ Surprise Yourself เชฟโรเลตช่วยผ่อนชำระ 3 เดือนแรก และรับฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปีเมื่อชำระเงินดาวน์ 25% และผ่อนนาน 72 เดือน

          สำหรับผู้ที่สนใจซื้อรถเอสยูวี แคปติวา หรือ เทรลเบลเซอร์ จะได้รับข้อเสนอเชฟโรเลตช่วยผ่อนชำระ 3 เดือนแรกภายใต้โปรโมชั่น Surprise Yourself เช่นกัน นอกจากนี้ ยังได้รับประกันภัยชั้นหนึ่งฟรี 1 ปีที่เงินดาวน์ 25% ผ่อนนาน 48 เดือน

 

 

          สำหรับ Captiva 2017 ทีเพิ่งเปิดตัวล่าสุดมาพร้อมสีตัวถังใหม่ สีดำเมทัลลิก Black Meet Kettle Metallic และสีขาวเมทัลลิก Abalone White Metallic ซึ่งได้รับเสียงชื่นชมในความสวยงามเป็นอย่างมาก ที่งานมอเตอร์โชว์ ขณะที่รถเอสยูวี 7 ที่นั่ง Trailblazer ที่คว้ารางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปี 2560 จากกรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล และเพียบพร้อมด้วยระบบความปลอดภัยคือหนึ่งในรถเชฟโรเลตที่ลูกค้า และผู้เยี่ยมชมงานขอลองขับมากที่สุดภายในงานมอเตอร์โชว์ที่ผ่านมา

          ผู้ที่สนใจซื้อ Cruze 2015 ก็ได้รับโปรโมชั่นสุดพิเศษไม่ต้องผ่อนชำระ 3 เดือนแรกเช่นกัน ภายใต้โปรโมชั่นส่งเสริมการขาย Surprise Yourself ลูกค้ายังได้รับประกันภัยชั้นหนึ่งฟรีนาน 3 ปีเมื่อชำระเงินดาวน์ 25% และผ่อนนาน 48 เดือน

          โปรโมชั่นส่งเสริมการขายมีผลสำหรับผู้ที่ซื้อรถเชฟโรเลตรุ่นที่ร่วมรายการระหว่างวันที่ 1-31 พฤษภาคม 2560 เงื่อนไข และข้อกำหนดเป็นไปตามที่ เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย กำหนด สามารถเข้าชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.chevrolet.co.th หรือติดต่อผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตทั่วประเทศ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook