เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 4 พฤษภาคม 2560 - 11:36

Emperor Import Cars นำก๊อตซิลล่า Nissan GT-R 2017 บุกไทย เปิดจองก่อนใครทุกสี ทุก Spec

 

          Emperor ตอกย้ำกระแสความแรงของรถยนต์ Super Car นำเข้า All-New Nissan GT-R ซูเปอร์คาร์ตัวแรงจากค่ายแดนซากุระ เด่นด้วยชื่อเสียงอันโด่งดังทั่วโลก กับสมารถนะ และขุนพลังที่เหนื อชั้นไม่เป็นสองรอง Super Car แบรนด์อื่น

 

ดร. ฉัตรชัย วณิชธนานันต์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ Emperor Import Cars

 

          ดร. ฉัตรชัย วณิชธนานันต์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าวว่า ผมชอบรถรุ่นนี้มาตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น ชื่อเสียงของ GT-R โด่งดังไปทั่วโลกไม่มีใครไม่รู้จัก พอโตขึ้นก็ยิ่งอยากขับ เหตุผลเพราะด้วยรูปลักษณ์ที่น่าใช้ เป็นรถญี่ปุ่นดูแลรักษาง่าย ให้สมรถนะความแรงแบบสุดๆ ที่สำคัญที่สุดราคามีเหตุผล สามารถจับต้องได้กับคอ Motor Sport Super Car ด้วยสมรถนะสามารถต่อกรกับ Super Car รุ่นพี่ได้อย่างสบาย ประจวบกับรถโมเดลนี้เป็นโมเดลใหม่ 2017 เรียกว่าพึ่งเปิดตัวกันสดๆ ร้อนๆ ยังไม่มีผู้นำเข้ารายใดมาทำตลาดอย่างแท้จริง รถรุ่นนี้ปรับทั้งภายนอก เพิ่มแรงม้า ภายในมีการปรับเปลี่ยนหลายตำแหน่ง ผมเชื่อว่าใครเห็นก็ต้องหลงใหลเจ้า Godzilla ตัวนี้ ทั้งด้านสมรถนะ และรูปลักษณ์ บวกกับความคุ้มค่าที่ได้เสพในรถที่ได้ชื่อว่าเป็น Super Car อย่างแท้จริง

 

 

          ขุมพลังของ Nissan GT-R 2017 ยังคงใช้เครื่องยนต์เดิมแบบ V6 ขนาดความจุ 3.8 ลิตร ทวินเทอร์โบ แต่สิ่งที่เปลี่ยนแปลงคือพละกำลังที่เพิ่มขึ้น 20 แรงม้า เป็น 565 แรงม้า เมื่อเทียบกับ Nissan GT-R 2016 ที่มีเพียง 545 แรงม้า นอกจากนี้ยังขยายช่วงกว้างของแรงบิด (Flat Torque) ให้มีมากขึ้นซึ่งส่งผลต่ออัตราเร่งที่ดีกว่าเดิม ที่ระดับแรงบิด 633 นิวตัน-เมตร ระบบระบายไอเสียได้รับการเปลี่ยนใหม่เป็นแบบไทเทเนียมทั้งชุด

 

 

          Nissan GT-R 2017 เปลี่ยนมาใช้กระจังหน้าแบบ V-Motion เอกลักษณ์ใหม่ของ Nissan  และออกแบบให้มีเส้นสายต่อเนื่องขึ้นไปถึงฝากระโปรงหน้า ช่วยระบายความร้อนให้กับเครื่องยนต์ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ส่วนกันชนหน้าดีไซน์ใหม่เพิ่มช่องดักอากาศ ที่มุมด้านข้างติดตั้งไฟ LED ส่วนไฟท้ายยังคงเอกลักษณ์ของนิสสัน GT-R ในแบบวงแหวน 4 ดวง

 

 

 

          ภายในเพิ่มความหรูหราแบบสปอร์ตด้วยการใช้เบาะหนังแบบสปอร์ต Recaro สีดำคริบแดง เบาะนั่งออกแบบใหม่ให้ความสบายกระชับลำตัวแบบสปอร์ต แผงอุปกรณ์ลดจำนวนสวิทช์ต่างๆ จากเดิมที่มีมากถึง 27 ปุ่ม ให้เหลือเพียง 11 ปุ่ม เพิ่มขนาดจอแสดงผลแบบสัมผัสเป็น 8 นิ้ว มาพร้อมกับไอคอนขนาดใหญ่ หน้าจอ Display Command Console ติดตั้งอยู่ตรงแผงคอนโซลกลาง ทำให้การใช้งานง่ายยิ่งขึ้น รวมถึง Paddle ที่พวงมาลัย

 

 

          สำหรับท่านที่สนใจ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Emperor Import Cars โทร. 02-413-3336 หรือ 086-303-57 57 และสามารถชมแคตตาล็อคออนไลด์ได้ที่ www.e mperorauto.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook