เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 4 พฤษภาคม 2560 - 12:14

Mitsubishi Lancer Limited Edition รุ่นส่งท้าย ขายอเมริกาเหนือ ให้ออพชั่นเต็ม แต่งเข้มสุดสปอร์ต

 

          Mitsubishi Lancer ในอเมริกาเหนือ เปิดตัวรุ่นแต่งพิเศษเหนือตัวท็อปไปอีก ชื่อรุ่นง่ายๆ ว่า Limited Edition เป็นการส่งท้ายของรถคอมแพ็คซีดานที่ขายมาตั้งแต่ปี 2007 ก่อนที่จะหยุดผลิตในปลายปีนี้ และยังไม่มีรุ่นใหม่มาแทนทันที ด้วยราคาที่ถูกกว่าคู่แข่งและออพชั่นใหม่ๆ ทันสมัยครบเครื่อง เหมาะสำหรับแฟนๆ แลนเซอร์ที่ยังภักดีกับรุ่นในตำนานนี้

 

 

          Mitsubishi Lancer Limited Edition แต่งภายนอกให้พิเศษกว่ารถปกติ ด้วยการเติมสีดำเงาให้ล้อแม็ก 16 นิ้ว กระจังหน้าทำขอบสีดำต่อเนื่องจรดกับแนวไฟหน้ายาว ลายกระจังและกรอบรอบๆ เปลี่ยนเป็นสีดำเงาทั้งหมด คิ้วขอบประตูเปลี่ยนเป็นสีดำ หลังคาสีดำเงาทั้งบานแบบรถราคาแพงๆ กระจกมองข้างสีดำ เข้ากับชิ้นประดับแก้มข้างรถ และเพิ่มป้ายชื่อรุ่นพิเศษท้ายรถ 

 

 

          ภายในมีออพชั่นมาตรฐานคือ เบาะผ้าสีดำ เกียร์และพวงมาลัยหุ้มหนัง เย็บด้ายสีแดงรอบคัน แทรกด้วยคิ้วสีแดงคาดกลางคอนโซล เพิ่มเติมแป้นเหยียบแบบอะลูมิเนียม แผงสีดำเงาที่คอนโซล แผงบุหลังคาและกาบเสาหลังคาต่างๆ เป็นสีดำ พิเศษสุดๆ ด้วยระบบอินโฟนเทนเม้นท์ที่รองรับ Apple CarPlay และ Android Auto ที่ต่อสายเข้ากับมือถือ แล้วจะแสดงแอปขึ้นหน้าจอขนาด 6.5 นิ้ว ให้เล่น แบบเดียวกับมือถือทำได้ เช่น การโทร เล่นเพลง อินเตอร์เน็ต ระบบนำทาง ฯลฯ ส่วนเครื่องยนต์มาตรฐานเดิมกับเบนซิน 2.0 ลิตร 148 แรงม้า Mitsubishi Lancer Limited Edition ขายเฉพาะอเมริกาเหนือด้วยราคา 660,000 บาท (ไม่รวมภาษี)

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook