เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 2 พฤษภาคม 2560 - 12:21

Nissan-Nismo ตั้งเป้าหมายใหม่ เพื่อรุกตลาดให้เข้มแข็งยิ่งขึ้น พร้อมแย้ม Nismo จะมีในรถมินิแวน-กระบะ

 

          หลังจากทาง Nissan ได้ยกระดับ Nismo ให้กลายเป็นซับแบรนด์รถสปอร์ตที่โดดเด่นทั้งรูปลักษณ์และการขับขี่อย่างเป็นรูปธรรมแล้ว ทางค่ายได้เผยถึงแนวทางในอนาคตของแบรนด์ Nismo ที่จะตอกย้ำถึงความแข็งแกร่งยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอาจขยายโมเดล Nismo สู่รถมินิแวน และรถกระบะ

          Automotive News ได้เผยว่าทางนิสสันตั้งใจจะเพิ่มจำนวนรถ Nismo และต้องการให้มียอดขายพุ่งทะยานขึ้นถึงหกเท่าภายใน 5 ปี ข้างหน้า นั่นหมายความว่าอาจต้องการทำยอดขายแตะ 100,000 คันต่อปี เมื่อเทียบกับเป้าหมายเดิมที่ 15,000 คันต่อปี รวมไปถึงมีแผนขยายตัวแทนจำหน่าย Nismo เพิ่มอีก 26 แห่งทั่วโลกอีกด้วย

 

 

          รวมไปถึงทาง Mr. Takao Katagiri หัวหน้าผู้บริหารของ Nissan Motorsports ได้เผยถึงทิศทางในอนาคตของซับแบรนด์ Nismo ว่าทางค่ายพร้อมเปิดกว้างสำหรับการศึกษาและสำรวจประเภทตัวถังใหม่ๆ สำหรับยกระดับสู่รถสปอร์ตสมรรถนะสูง ที่โดดเด่นและดียิ่งขึ้น ซึ่งรถประเภทนี้มีความต้องการมากถึง 5 - 10 เปอร์เซ็นต์ของทุกตลาด และยังมีเหมือนกันทั่วโลก

          ซึ่งอาจมีแนวโน้มว่าทางค่ายอาจยกระดับรถมินิแวน และรถกระบะให้มีความโดดเด่นและความแรงยิ่งขึ้น ซึ่งจะช่วยตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายมากขึ้น และเป็นการแสดงให้เห็นว่าแบรนด์ Nismo สามารถยกระดับรถยนต์ที่ตอบรับทุกความต้องการโดยไม่ยึดติดกับกลุ่มรถ Sedan, Hatchback และ Coupe'

 

Cr. ข้อมูลจาก autonews.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: Nissan เตรียมยกระดับสู่ความเร้าใจด้วยซับแบรนด์ Nismo รองรับยนตกรรมสมรรถนะสูงในเครือ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook