เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 2 พฤษภาคม 2560 - 10:55

Hyundai เผยคลิปโฆษณาโปรโมทองค์กร ที่มาพร้อมกับคำบอกใบ้ของการคืนชีพสปอร์ตคูเป้

คลิปโฆษณาโปรโมทองค์กร Hyundai ในสหรัฐฯ

 

          Hyundai สหรัฐฯ ได้เผยคลิปโปรโมทองค์กรและแบรนด์ Hyundai เพื่อประกาศตอกย้ำถึงคุณภาพและความนิยมของยนตกรรมจากเกาหลีใต้สู่สหรัฐฯ แต่สิ่งที่สร้างความน่าสนใจอย่างยิ่งก็คือ มีข่าวลือว่าทางค่ายอาจมีแผนคืนชีพรถสปอร์ตคูเป้รุ่นใหม่ให้แฟนๆ ได้สัมผัสอีกครั้ง

          แม้จะเป็นคลิปโปรโมทองค์กรและแบรนด์ที่นำเสนอถึงความแข็งแกร่งของแบรนด์ แต่ทว่ามีฉากหนึ่งที่เกิดข้อสังเกตที่น่าสนใจ จากแหล่งข่าวในต่างประเทศเผยว่ามีภาพหนึ่งที่นักออกแบบได้ทำการขึ้นรูปแบบจำลองรถสเกล 1:12 จากดินเหนียว หากมองอย่างละเอียดจะพบว่าเป็นรูปทรงของรถคูเป้สองประตูรุ่นใหม่ พร้อมข้อความสั้นๆ ว่า "It’s why we make our cars the way we do." หรือแปลได้ว่ามันเป็นเหตุผลที่เราสร้างรถไปในทิศทางของเรา แม้ภาพๆ นี้ อาจบอกเพียงแค่ว่าก็แค่ทางค่ายจะสร้างรถใหม่ในอนาคต 

 

 

          แต่ก่อนหน้านั้นทางค่ายได้ประกาศยุติการพัฒนา Genesis Coupe ไปไม่นานนัก รวมไปถึงทางค่ายฮุนไดลดบทบาทการพัฒนารถสปอร์ตคูเป้ไปได้สักระยะ แต่จากภาพของการขึ้นรูปดินเหนียวจะพบว่าเส้นสายบางอย่างได้รับการถ่ายทอดจาก Genesis Coupe แม้ในคลิปนี้ ไม่ได้เผยถึงอะไรเกี่ยวกับแบรนด์เจเนซิสใดๆ ออกมา (แม้ทั้งสองค่ายจะอยู่ภายใต้แบรนด์เดียวกัน) จึงเป็นไปได้ว่าทางค่ายอาจนำแรงบันดาลใจจาก Genesis Coupe มาถ่ายทอดให้กับ Hyundai Coupe ก็เป็นได้

           จากคลิปและแหล่งข่าวนั้น ทำให้แฟนๆ ตั้งข้อสงสัยว่าและคาดการณ์ว่าหากทางค่ายพัฒนาจริง อาจนำแพลตฟอร์มจาก Genesis G70 Sedan รวมไปถึงมีความเป็นไปได้ว่าทางค่ายอาจพัฒนา Hyundai Elantra Coupe เพื่อชนกับ Honda Civic Si หรืออาจมีการคืนชีพ Hyundai Tiburon แต่อย่างหลังเป็นไปได้น้อยกว่า

 

Cr. คลิปประกอบจาก HyundaiUSA และข้อมูลจาก motor1.com 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook