เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 30 เมษายน 2560 - 17:23

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

ภาพโดย: Refresh

Refresh

RMI Racing Team by Sunoco ยังคงคว้าโพเดี้ยมอย่างต่อเนื่องใน Thailand Super Series 2017 Rd. 2

          เดินทางมาถึงสนามที่ 2 แล้ว กับการแข่งขันในรายการ Thailand Super Series 2017 ซึ่งในสนามที่ 2 นี้ก็มีกำหนดการแข่งขันในวันที่ 30 เมษายน 2560 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จ. บุรีรัมย์ โดยในครั้งนี้ทาง RMI Racing Team by Sunoco ก็ยังคงส่งรถแข่งลงทำการแข่งขันครบทั้ง 5 คันไม่ว่าจะเป็นรุ่น Thailand Super Eco, Thailand Super Production, Thailand Super Compact และ TCR Thailand ส่วนผลการแข่งขันใน Round 2 ของทีม RMI Racing Team by Sunoco ในแต่ละรุ่นจะเป็นอย่างไรนั้น ไปชมกันได้เลยครับ

 

 

สิทธิรณ พรหมสมบัติ ที่จบการแข่งขันในอันดับที่ 3 รุ่น Thailand Super Production Class C

 

          เริ่มรุ่นแรกในสนามที่ 2 ด้วยการแข่งขันในรุ่น Thailand Super Production ที่ทาง RMI Racing Team by Sunoco ส่ง สิทธิรณ พรหมสมบัติ ลงขับ Honda Jazz หมายเลข 24 ซึ่งในรอบนี้ทาง สิทธิรณ ต้องออกสตาร์ทในอันดับที่ 12 เนื่องจากเมื่อวานไม่จบการแข่งขัน แต่หลังจากได้สัญญาณออกตัวทาง สิทธิรณ พรหมสมบัติ ก็สามารถไล่อันดับขึ้นมาเรื่อยๆ จนสามารถจบการแข่งขันในอันดับที่ 7 Overall และถือเป็นอันดับที่ 3 ในรุ่น Class C อีกด้วย

 

พงศ์เทพ วัชรรุ่งเรือง สามารถควบ Honda CRZ หมายเลข 88 จบการแข่งขันใน 5 Overall และ อันดับ 2 ใน Class C

 

          ต่อมาเป็นการแข่งขันในรุ่นของ Thailand Super Compact ที่มีนักแข่งอย่าง พงศ์เทพ วัชรรุ่งเรือง ลงควบรถแข่ง Honda CRZ ให้กับทางทีม RMI Racing Team by Sunoco ซึ่งในสนามนี้ทาง พงศ์เทพ จะต้องมาออกสตาร์ทในอันดับที่ 7 ก่อนที่จะโชว์ฟอร์มอันร้อนแรงสามารถไล่ตำแหน่งขึ้นมาจบการแข่งขันในอันดับ 5 Overall ได้สำเร็จ และจบการแข่งขันในเป็นอันดับที่ 2 ใน Class C นั่นเอง

 

ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ สนามนี้โชคไม่ดีเท่าไรนัก จบการแข่งขันในอันดับ 9 Class C Plus

 

          ถัดมาเป็นการแข่งขันในรุ่นของ Thailand Super Eco ที่ทาง ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ รับหน้าที่ขับ Honda Brio หมายเลข 18 โดยในสนามนี้ทาง ฐนโรจน์ ออกสตาร์ทในอันดับที่ 5 จากการรีเวิสกริด แต่หลังจากสตาร์ทไปได้ไม่นานและกำลังไล่ตำแหน่งที่ 3 อยู่นั้น ในโค้งที่ 12 กลับถูกชนโดย ดนุวัศ วรกิติไชย นักแข่งหมายเลข 99 ทำให้รถแข่งของทาง ฐนโรจน์ เกิดความเสียหายและต้องนำรถเข้า Pit ไป ส่งผลทำให้อันดับนั้นหล่นลงไปและจบการแข่งขันในอันดับที่ 14 และ อยู่ในอันดับ 9 ใน Class C Plus

 

ณัฐนิช ลีวัฒนาวรากุล ควบรถแข่ง Seat Leon TCR หมายเลข 96 คว้าอันดับ 3 ใน Class Amature

 

ภาสฤทธิ์ พรหมสมบัติ สนามนี้รถเกิดยางระเบิดเสียก่อน แต่ยังคงสามารถคว้าอันดับที่ 2 ในรุ่น Pro Amature

 

          รุ่นส่งท้ายกับการแข่งขันในรุ่น TCR Thailand ที่ถูกประกาศให้เป็นการแข่งขันแบบ Wet Race เนื่องจากมีฝนตกมาก่อนหน้านี้ทำให้สภาพสภาพค่อนข้างลื่น โดยในสนามนี้ทาง ณัฐนิช ลีวัฒนาวรากุล ควบรถแข่ง Seat Leon TCR หมายเลข 96 ออกสตาร์ทในกริดสตาร์ทที่ 2 ซึ่งทาง ณัฐนิช ก็ยังคงสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จบการแข่งขันในอันดับที่ 3 Class Amature ส่วน ภาสฤทธิ์ พรหมสมบัติ ในรถแข่ง Seat Leon TCR หมายเลข 14 ออกสตาร์ทในกริดสตาร์ทที่ 4 ในสนามนี้นั้นโชคไม่ดีเท่าไรนัก ที่รถแข่งนั้นยางระเบิดทำให้จบการแข่งขันในอันดับที่ 7 Overall แต่ยังคงรับอันดับที่ 2 ในรุ่นของ Pro Amature

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook