เขียนโดย: OTIZ THE OG

เมื่อ: 28 เมษายน 2560 - 21:52

Cobra Engineering จับมือ BoxzaRacing บุกตตลาด Motorsport เข้าแข่งขันรายการรถยนต์ทางเรียบ TSS 2017

คุณ วุฒา ใจสำราญ ผู้บริหารของ BoxzaRacing ที่ลงทำการแข่งขันในชื่อที่ม  Cobra BoxzaRacing Team

 

          เริ่มต้นขึ้นแล้วกับรายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบสุดยิ่งใหญ่ รายการ Thailand Super Series 2017 โดยประเดิมการแข่งขันในสนามแรกที่ สนาม ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ในวันที่ 27 - 30 เมษายน ซึ่งในปีนี้ถือว่าเป็นปีของการเติบโตของวงการ Motorsport โดยแท้จริง ซึ่งในปีนี้หลายๆแบรนด์ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับรถได้ร่วมส่งทีมแข่งลงทำการแข่งขันอย่างมากมายในการแข่งขัน รายการ Thailand Super Series 2017

 

กำลังเตรียมความพร้อมก่อนลงทำการควอลิฟาย

ทีมงานตรวจเช็ครถก่อนลงสนาม

 

          Cobra Engineering แบรนด์ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับรถยนต์ได้จับมือกับ BoxzaRacing ร่วมสนับสนุนส่งรถแข่งหมายเลข 35 ลงทำการแข่งขันในรายการ Thailand Super Series 2017 ในรุ่น Thailand Super Production Class C ภายใต้ชื่อทีม Cobra BoxzaRacing Team ขับโดย คุณ วุฒา ใจสำราญ ผู้บริหารของ BoxzaRacing โดยแบรนด์ Cobra นั้นเห็นว่ากีฬามอเตอร์สปอร์ตเป็นกีฬาที่มีความน่าสนใจโดยเฉพาะการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ ซึ่งมีความสอดคล้องกับผลิตภัณฑ์ของแบรนด์และเป็นการเปิดตลาดให้กับผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ Cobra ว่าสามารถใช้ได้จริงไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ใช้งานทั่วไปและ รถแข่ง โดยผลิตภัณฑ์ที่ใช้บนรถแข่งที่ลงทำการแข่งขันในครั้งนี้เป็น Cobra Capacitor อุปกรณ์ที่ช่วยในเรื่องของการควบควบกระแสไฟรถให้มีความเสถียร ทำให้การจุดระเบิดของเครื่องยนต์นั้นดีขึ้น ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของการเพิ่มความแรงให้กับเครื่องยนต์ จึงเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทาง Cobra ได้ส่งรถลงทำการแข่งขันในรุ่น Thailand Super Production เพราะในรุ่นนี้จะมีข้อจำกัดในการโมดิฟายเครื่องยนต์ โดยตัวผลิตภัณฑ์ Cobra Capacitor จึงเป็นอีกหนึ่งหัวใจสำคัญในการเพิ่มความแรงให้กับรถแข่งของทีม Cobra BoxzaRacing Team ในการร่วมสู้ศึก Thailand Super Series 2017 ในฤดูการนี้

 

รถแข่งหมายเลข 35 รุ่น Thailand Super Production ทีม  Cobra BoxzaRacing Team

 

หล่อๆเลยทีเดียวรถแข่งของทีม  Cobra BoxzaRacing Team

 

อีกหนึ่งหัวใจความแรงกับผลิตภัณฑ์ Cobra Capacitor ในรถแข่งคันนี้

 

          สำหรับรถแข่งทีม Cobra BoxzaRacing Team นี้จะลงทำการแข่งขันทั้งหมด 4 สนามในปีนี้ สามารถติดตามรายละเอียดการแข่งขันของทีม Cobra BoxzaRacing Team ได้ที่ BoxzaRacing.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook