เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 28 เมษายน 2560 - 21:53

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

ภาพโดย: PSM

PSM

ภาพโดย: Refresh

Refresh

PSC Motorsport เปิดตัว Lamborghini Huracan Super Trofeo ลำใหม่ พร้อมลงสู้ศึก TSS 2017

2 นักแข่งจากทีม PSC Motorsport พร้อมกระทิงศึกคู่ใจ Lamborghini Huracan Super Trofeo

 

สรัญ เสรีธรณกุล และ สราวุธ เสรีธรณกุล 2 พี่น้องจากทีม Racing Spirit ครม คนรักเมีย PSC Motorsport

 

Keita Sawa มือขับระดับโลกชาวญี่ปุ่น ที่มารับหน้าที่โค้ชให้กับทีม PSC Motorsport ในครั้งนี้

 

          เปิดฉากกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงานแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียนกับรายการ Thailand Super Series 2017 Rd. 1-2 ที่ระเบิดความเร้าใจกันในวันที่ 27 - 30 เมษายน 2560 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ซึ่งในรุ่นของ Thailand Supercar GTM Plus และ Thailand Supercar GTM ในปีนี้นั้น สนุกและเร้าใจกว่าเดิมแน่นอน เพราะว่าทางทีม Racing Spirit ครม คนรักเมีย PSC Motorsport ที่สนับสนุนโดย รังนก Juicenest ได้ทำการเปิดตัวรถแข่งคันใหม่อย่าง Lamborghini Huracan Super Trofeo กระทิงดุตัวโหดที่สั่งมาถึง 2 ลำ และจะควบคุมโดยนักแข่ง 2 พี่น้องอย่าง สรัญ เสรีธรณกุล และ สราวุธ เสรีธรณกุล พร้อมดึงตัว Keita Sawa มือขับระดับโลกชาวญี่ปุ่น ที่เคยลงแข่งขัน All-Japan Formula 3, Super GT Japan, Porsche Carrera Cup Asia, Malaysia Merdeka Endurance, Macau GT, 24H Dubai, GT Asia และ Asian Le Mans Series โดยคว้ารางวัลมาแล้วมากมายหลายรายการ รับหน้าที่โค้ช เพื่อปรับสไตล์การขับ และวางกลยุทธ์ให้กับทีมสำหรับการลงสู้ศึกใหญ่ในครั้งนี้

 

ลีลาการเข้าโค้งของทาง คุณโต้ง สรัญ เสรีธรณกุล

 

รถแข่ง Lamborghini Huracan Super Trofeo หมายเลข 55 จากทีม Racing Spirit ครม คนรักเมีย PSC Motorsport

 

คุณโต้ง สรัญ เสรีธรณกุล กับรถแข่ง Lamborghini Huracan Super Trofeo หมายเลข 55 ที่ลงแข่งในรุ่น Thailand Supercar GTM Plus

 

รถแข่ง รถแข่ง Lamborghini Huracan Super Trofeo หมายเลข 77 จากทีม Racing Spirit ครม คนรักเมีย PSC Motorsport

 

อีกมุมของรถแข่งขันใหม่ที่ขับโดย คุณ สราวุธ เสรีธรณกุล

 

Keita Sawa นักขับระดับโลกที่มาช่วยวิเคราะห์ และวางแผนในการแข่งขัน

 

คุณ  สราวุธ เสรีธรณกุล กับรถแข่ง Lamborghini Huracan Super Trofeo หมายเลข 77 ทำการลงแข่งในรุ่นของ Thailand Supercar GTM

 

          โดยทาง สรัญ เสรีธรณกุล จะใช้รถแข่ง Lamborghini Huracan Super Trofeo หมายเลข 55 ลงทำการแข่งขันในรุ่นของ Thailand Supercar GTM Plus ส่วนทาง สราวุธ เสรีธรณกุล จะใช้รถแข่ง Lamborghini Huracan Super Trofeo หมายเลข 77 ลงทำการแข่งขันในรุ่น Thailand Supercar GTM ซึ่งทางคุณโต้ง สรัญ เสรีธรณกุล ได้ให้ความเห็นของการแข่งขันในครั้งนี้ว่า "ในสนามนี้มีรุ่นการแข่งขันใหม่อย่างรุ่น Thailand Supercar GTM Plus ทำให้ต้องลงไปสู้กับรถแข่ง GT3 ซึ่งทำให้ต้องมีการปรับเซ็ทตัวรถใหม่ โดยเฉพาะในเรื่องของช่วงล่าง ซึ่งทุกครั้งที่มีการปรับเซ็ทใหม่ก็จะให้ทาง Keita Sawa เป็นผู้ลงไปขับทดสอบก่อน และตัวผมเองค่อยลงไปขับอีกรอบและนำข้อมูลที่ได้มาเปรียบเทียบ เพื่อปรับวิธีขับและดึงสมรรถณะรถออกมาให้ได้มากที่สุด ซึ่งผมคิดว่าในปีนี้ ทีมเราค่อนข้างมีความพร้อมที่ดีและยังคงตั้งเป้าที่จะยืนบนโพเดี้ยมเช่นเคย"

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook