เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 27 เมษายน 2560 - 16:47

Ford Ecosport 2017 เพิ่มออพชั่นจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว จัดเต็มลูกเล่น ครบเรื่องทุกอรรถรสการเดินทาง

 

          Ford อินเดีย เผยโฉม Ford Ecosport 2017 รุ่นท็อปใหม่ล่าสุด Ford EcoSport Platinum Edition ที่มาพร้อมกับจออินโฟเทนเมนต์แบบสัมผัสขนาด 8 นิ้ว ร่วมกับตกแต่งภายนอกเล็กน้อย เติมอารมณ์ให้กับคนชอบลุย ส่วนรุ่นอื่นๆ อัพเกรดออพชั่นความปลอดภัยให้จุใจยิ่งขึ้น

 

 

          Ford Ecosport รุ่น Platinum Edition มาพร้อมกับจออินโฟเทนเมนต์ขนาด 8 นิ้ว ที่รองรับทั้งระบบนำทาง Navigation, เครื่องเล่น DVD, กล้องมองหลัง และสัญญาณเตือนการปิดประตู เป็นต้น โดยได้แรงบันดาลใจจาก Ford Ecosport 2017 สเปคอเมริกัน นอกจากนี้ยังได้รับการตกแต่งภายนอกเล็กน้อย ทั้งหลังคาสีดำ และล้ออัลลอย 17 นิ้ว ลายใหม่ พร้อมยางหน้ากว้างขึ้น

 

 

           สำหรับรุ่นอื่นๆ จะได้รับระบบความปลอดภัยมากขึ้น เช่น ถุงลมนิรภัยคู่หน้าทุกรุ่น, ระบบเบรก ABS และ EBD สำหรับรุ่น Titanium และ Titanium + จะได้รับถุงลมนิรภัยด้านข้างและม่านถุงลม พร้อมระบบควบคุมการทรงตัว ESP และระบบป้องกันล้อล็อกที่ทำงานโดยอัตโนมัติอีกด้วย

 

 

           ในส่วนของขุมพลังนั้นจะยังคงใช้เครื่องยนต์เบนซิน Ti-VCT ขนาด 1.5 ลิตร, เครื่องยนต์ดีเซล TDCi ขนาด 1.5 ลิตร และเครื่องยนต์ EcoBoost ขนาด 1.0 ลิตร โดยเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.5 ลิตรจะได้รับเกียร์อัตโนมัติ Powershift DCT  6 สปีด ส่วนเกียร์ธรรมดา 5 สปีด จะเป็นระบบส่งกำลังมาตรฐานที่มีให้ทุกรุ่นย่อย

 

 

           ด้วยการเพิ่มออพชั่นใหม่ใน Ford Ecosport 2017 จึงทำให้ราคาได้มีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย โดยรุ่น Ambient เครื่องยนต์เบนซิน จากเดิมราคาเริ่มต้นที่ 6,75,000 INR เพิ่มขึ้นเป็น 7,30,000 INR ส่วนรุ่น Ambient เครื่องยนต์ดีเซล จากเดิมราคาเริ่มต้นที่ 7,35,000 INR เพิ่มขึ้นเป็น 7,97,000 INR

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก rushlane.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: Ford Ecosport 2018 โฉมใหม่ เสริมออพชั่นล้ำ พร้อมลุยตลาดในสหรัฐฯ อย่างเป็นทางการ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook