เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 27 เมษายน 2560 - 11:52

Volkswagen Polo 2018 ภาพเรนเดอร์ของแฮทช์แบ็ค B-Segment ที่มอบความงดงามจาก Arteon

 

          Mr. Kleber Silva นักกราฟฟิกดีไซน์ได้เผยชุดภาพเรนเดอร์ของ All-New Volkswagen Polo 2018 ให้แฟนๆ ได้ชมก่อนที่จะได้รับการเผยโฉมอย่างเป็นทางการในงาน Frankfurt Motor Show 2017 ในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้

          ภาพเรนเดอร์ของ Volkswagen Polo 2018 ที่ได้รับการออกแบบเพิ่มความสวยงาม ทันสมัยยิ่งขึ้น โดยเฉพาะได้นำแรงบันดาลใจรายละเอียดบางส่วนจากรถอเนกประสงค์ขนาดใหญ่ All-New Volkswagen Arteon มาถ่ายทอดให้กับรถซับคอมแพ็คแฮทช์แบ็ครุ่นนี้ ไม่ว่าจะเป็นรายละเอียดโคมไฟหน้าที่ออกแบบให้รับกับแถบกระจังหน้ากับฝากระโปรง รวมไปถึงการออกแบบเส้นสายช่องดักลม

 

 

          ส่วนด้านท้ายรถก็ได้รับการออกแบบให้มีความเรียวงาม สปอร์ตทันสมัย ด้วยไฟท้ายที่เรียวกว่าเดิม, กันชนท้ายที่ให้เส้นสายรับกับด้านข้างรถและซุ้มล้ออย่างลงตัวพร้อมท่อไอเสียสี่เหลี่ยมคู่

          โฟลก์สวาเกน โปโล เจเนอเรชั่นใหม่ จะใช้แพลตฟอร์ม MQB-A0 จาก VW Group ร่วมกับ All-New Seat Ibiza ส่วนขุมพลังนั้น จะมีทั้งเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร TSI จาก Golf GTI ให้กำลังถึง 197 แรงม้า ในรุ่นท็อป ส่วนรุ่นอื่นๆ จะมีทั้งเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร TSI ที่ทดแทนเครื่องยนต์ 1.4 ลิตร TSI กับเครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ 1.0 ลิตร และอาจมีเครื่องยนต์ดีเซล TDI 1.6 ลิตร ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่อีกด้วย

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก Behance และ Autoformu.cz

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: Volkswagen Polo มีภาพหลุดเห็นหน้าตาโฉมใหม่ สวยเรียบเฉียบคม ตัวถังอัพไซส์ใหญ่ขึ้นไปอีก

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook