เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 27 เมษายน 2560 - 10:57

Nissan เตรียมยกระดับสู่ความเร้าใจด้วยซับแบรนด์ Nismo รองรับยนตกรรมสมรรถนะสูงในเครือ

 

          Nissan สานต่อความสำเร็จอีกขั้นของรุ่นสมรรถนะสูงอย่าง Nismo ให้กลายเป็นซับแบรนด์ใหม่ "Nismo Cars Business Unit" ว่าที่แบรนด์ยนตกรรมสมรรถนะสูงในเครือ Nissan ที่ตอบโจทย์คนรักความโดดเด่นและความแรงที่เหนือชั้น

 

Nissan Sentra Nismo

 

          หลังจากที่ Nissan ได้นำเสนอแบรนด์ Nismo รถยนต์สมรรถนะสูงที่ได้รับการยกระดับทั้งความแรงและความเด่นของรถยนต์ในเครือ เช่น GT-R, 370Z, Juke, Sentra ฯลฯ จนประสบความสำเร็จทั้งในตลาดญี่ปุ่นและต่างประเทศ ซึ่งในเวลานี้ทางค่ายเตรียมยกระดับซับแบรนด์ใหม่ภายใต้ชื่อ Nismo Cars Business Unit พร้อมมุ่งเน้นการขยายกำลังการผลิตรถยนต์ Nismo มากกว่า 15,000 คันต่อปี

 

Nissan 370Z Nismo

 

          "ในฐานะซับแบรนด์นิสโม่จากนิสสัน เราจะยังคงนำเสนอยนตกรรมที่สร้างคุณค่าให้กับนิสสัน"  Takao Katagiri ประธานกรรมการแบรนด์ Nismo เผยว่า "ด้วยการผสมผสานความเชี่ยวชาญของรถยนต์จากนิสสันร่วมกับเทคโนโลยีสมรรถนะสูงของนิสโม่ เราเชื่อมั่นว่าจะสามารถทำให้ลูกค้าชื่นชอบรถนิสสันมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม"

 

Nissan GT-R Nismo

 

          นอกเหนือจากการนำเสนอ Nissan Nismo ให้กับรถยนต์รุ่นต่างๆ ทั้ง GT-R, 370Z, Juke, Sentra, Note และ Patrol ก็อาจยังมีแผนพัฒนารถรุ่นอื่นๆ ในเครืออีกหลายรุ่นด้วยกัน เช่น Altima, Maxima, Rogue, Murano รวมไปถึงกลุ่มรถกระบะก็อาจได้รับการอัพเกรดจาก Nismo ด้วยเช่นกัน ซึ่งก็ต้องจับตาดูกันต่อไป

 

Cr. ข้อมูลจาก carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook