เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 25 เมษายน 2560 - 16:54

McLaren น่าจะใช้เครื่องยนต์ใหม่ในการแข่งขัน Russia F1 2017

 

          นักขับ F1 สังกัดทีม McLaren อย่าง Fernando Alonso และ Stoffel Vandoorne น่าจะได้รับ MGU-H ตัวใหม่ที่พึ่งได้รับการปรับปรุงจากทาง Honda เพื่อใช้ลงแข่งขัน F1 2017 ใน Russian Grand Prix สุดสัปดาห์นี้ หลังจากที่พวกเขานั้นประสบปัญหาในการแข่งขันที่ Bahrain ที่ผ่านมา โดยปัญหาในเรื่องของ MGU-H ทำให้เครื่องยนต์ของ Alonso เกิดพังตั้งแต่รอบควอลิฟาย ขณะที่ Vandoorne ก็ไม่สามารถออกสตาร์ทได้ซึ่งคาดว่าน่าจะมาจากปัญหาเดียวกัน ซึ่งหลังจากนั้นทาง Honda ก็ต้องทำการบ้านอย่างหนักเพื่อแก้ไขปัญหาดังกล่าว จนในที่สุดในการทดสอบรถแข่งทาง Vandoorne ก็สามารถจบการทดสอบได้โดยไม่เกิดปัญหาอะไรเลยในวันที่สอง และนั่นหมายความว่าถ้าเกิดทาง Vandoorne ใช้เครื่องยนต์ที่มีระบบ MGU-H ตัวใหม่ที่ถือเป็นตัวที่ 4 นี้เขาจะต้องถูกคาดโทษในอันดับกริดสตาร์ทนั่นเอง

 

 

          "หลังจากที่พวกเขาผิดหวังมากในการแข่งขันที่บาห์เรน พวกเราก็ต้องทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะทดสอบรถแข่งให้ระบบ MGU-H กลับมาเป็นปกติ และในวันที่ 2 ของการทดสอบ เราคิดว่าเราน่าจะแก้ไขปัญหาดังกล่าวที่เกิดขึ้นได้แล้วหลังจากที่ทาง Stoffel Vandoorne ลงทำการทดสอบถึง 81 รอบสนาม" Yusuke Hasegawa หัวหน้าทีมช่างของทาง Honda กล่าว

          ส่วนทาง Stoffel Vandoorne ก็ได้ให้ความเห็นว่า "หลังจากช่วง 2 อาทิตย์ที่ยากลำบาก ผลการทดสอบในวันสุดท้ายมันช่วยสร้างขวัญและกำลังใจแก่ผมเองและทีมงาน และมันเป็นสิ่งที่เราต้องการขึ้นไม่ว่าจะเป็นในเรื่องข้อมูลที่เป็นประโยชน์ เพื่อที่จะได้เป็นแนวทางในการตัดสินใจของเรา ดังนั้นเราจะไปลงแข่งที่ Sochi ด้วยความรู้สึกที่ดีกว่าเมื่อตอนเราผิดหวังหลังจากจบการแข่งขันเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา"

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook