เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 26 เมษายน 2560 - 09:59

Mitsubishi Triton Barbarian SVP อัพเกรดเพิ่มความดิบเถื่อน โดนใจคนพันธุ์ลุย

 

          Mitsubishi เตรียมเผยโฉมรถยนต์รุ่นพิเศษ หรือ SVP (Special Vehicle Projects) ให้แฟนๆ ชาวอังกฤษได้ครอบครอง ประเดิมด้วยรุ่นที่มีชื่อว่า Mitsubishi L200 (Triton) Barbarian SVP อัพเกรดรถกระบะอเนกประสงค์ ให้กลายเป็นกระบะขาลุยที่โดดเด่น ดุดัน 

          Mitsubishi L200 Barbarian SVP ได้รับการออกแบบโดยได้แรงบันดาลใจจาก L200 Desert Warrior Pre-runner มาปรับแต่งยกระดับประสิทธิภาพการลุยและความโดดเด่นยิ่งขึ้น ได้แก่ กระจังหน้าสีดำดีไซน์พิเศษ, โป่งล้อสีดำขนาดใหญ่, ราวหลังคาอเนกประสงค์, กันชนท้ายดีไซน์พิเศษ, ล้ออัลลอยด์ขนาด 17 นิ้ว สีดำหุ้มยาง BF Goodrich และสีตัวถังที่มีให้เลือกทั้งสี Electric Blue หรือ Cosmos Black เป็นต้น

 

 

          ด้านภายในจะได้รับการตกแต่งด้วยเบาะนั่งหุ้มหนังนิ่ม Faux Suede, หมอนรองศีรษะปักลายพิเศษ, สคับเพลทรองขอบประตูดีไซน์พิเศษ ฯลฯ ส่วนออพชั่นมาตรฐานจะมีทั้งระบบ GPS, กล้องมองหลัง และกุณแจอัจฉริยะ Keyless Entry System เป็นต้น

          Mitsubishi L200 Barbarian SVP ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ 2.4 ลิตร มอบสมรรถนะสูงสุด 180 แรงม้า แรงบิด 430 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีด กับเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด พร้อมที่เปลี่ยนเกียร์บนพวงมาลัย Paddle Shift ทุกรุ่นขับเคลื่อนด้วยสี่ล้อ

          Mitsubishi L200 Barbarian SVP จะผลิตในจำนวนจำกัดเพียง 250 คันเท่านั้น สนนราคาอยู่ที่ 28,479 ปอนด์ และเตรียมเผยโฉมอย่างเป็นทางการในงาน Commercial Vehicle Show ในปลายสัปดาห์นี้

 

Cr. ข้อมูลจาก paultan.org และ carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook