เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 25 เมษายน 2560 - 16:51

Honda เตรียมเปิดตัว All-New Mobilio อย่างเป็นทางการ 9 พฤษภาคมนี้

 

          หลังจากที่ Honda ประเทศไทย รุกตลาดรถยนต์อย่างหนักในปี 2560 ด้วยการเปิดตัว All-New City ตามมาด้วย All-New Civic Hatchback และ All-New CR-V พร้อมเปิดตัวนวัตกรรมขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบใหม่ขนาด 1.6 ลิตร ล่าสุด บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ All-New Mobilio ในวันที่ 9 พฤษภาคมที่จะถึงนี้

 

Honda All-New Mobilio เปิดตัวที่ประเทศอินโดนีเซีย

 

          สำหรับ Honda All-New Mobilio ยนตรกรรมอเนกประสงค์เพื่อชีวิตเมืองยุคใหม่ ได้รับการเปิดตัวไปแล้วที่ประเทศอินโดนีเซีย โดยได้รับการปรับโฉมใหม่ด้วยกันหลายด้าน พร้อมทั้งมีรุ่นสปอร์ต Mobilio RS เป็นทางเลือกใหม่อีกด้วย โดย All-New Mobilio มาพร้อมกับไฟหน้าทรงใหม่จากเดิมเป็นทรงหยดน้ำมนๆ เปลี่ยนเป็นสี่เหลี่ยมคางหมูแนวนอน เสริมด้วย Daytime Running Light แบบ LED ฝังรวมกับไฟหน้า กระจังหน้าใหญ่ขึ้น และยาวจรดขอบไฟหน้า ฝากระโปรงเปลี่ยนทรงใหม่เพื่อให้รับกับไฟหน้า และกระจังหน้าอย่างลงตัว ด้านกันชนหน้าปรับให้มีความสปอร์ตยิ่งขึ้นพร้อมประทับไฟตัดหมอก สเกิร์ตข้าง กันชนท้ายแบบใหม่ โดยตัวรถยังคงเน้นความหรูหรา และความอเนกประสงค์ไว้อย่างสมบูรณ์ แต่เพิ่มเติมความสปอร์ตเร้าใจขึ้นอีกระดับ

 

ภายในห้องโดยสารของ All-New Mobilio ประเทศอินโดนีเซีย

 

          ส่วนภายในของ All-New Mobilio ก็ได้รับการอัพเกรดใหม่แบบยกชุด ไม่ว่าจะเป็นแผงคอนโซลหน้าใหม่คล้ายกับรุ่น All-New City ห้องโดยสารสีใหม่โทนเบจสลับดำ หน้าจออินโฟเทนเม้นต์ระบบสัมผัสขนาด 6.2" พร้อมกล้องมองหลัง ส่วนรายละเอียดในส่วนของเครื่องยนต์ยังไม่ถูกเปิดเผยเป็นที่แน่ชัด

 

Honda All-New Mobilio เปิดตัววันที่ 9 พฤษภาคม 2560

 

          สำหรับท่านได้ที่ต้องการรถอเนกประสงค์ ที่มาพร้อมความสะดวกสบายที่เหนือระดับ พร้อมเทคโนโลยีอันล้ำสมัย กรุณาอดใจรอกันสักครู่ โดยตามกำหนดการ Honda All-New Mobilio จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยในวันที่ 9 พฤษภาคม 2560 ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ โปรดติดตามได้ใน BoxzaRacing ที่นี่ที่เดียว

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook