เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 23 เมษายน 2560 - 13:57

Volkswagen Golf ABT เสริมหล่อและแต่งแรงทุกขนาน ด้วยงานแท้จากจูนเนอร์เยอรมัน

 

          ABT สำนักแต่งจากเยอรมันที่คลุกคลีกับรถในเครือโฟล์คอย่างเหนียวแน่น ล่าสุดได้เปิดตัวชุดอัพเกรดความหล่อคู่ความแรงของ Volkswagen Golf เจเนอร์เรชั่น 7 ทุกรุ่นย่อยตั้งแต่ไลน์เบนซินธรรมดา, ดีเซล GTi จนถึงรุ่นแรงรหัส R ก็มาแต่งสไตล์เดียวกัน

 

 

          Volkswagen Golf ABT ภายนอกเสริมหล่อด้วยสเกิร์ตหน้าและข้าง กระจังหน้ากรอบใหม่ลายตะแกรงแบบ ABT ใส่คิ้วไฟหน้าสีเดียวกับตัวรถให้ดูเรียวขึ้น กับดิฟฟิวเซอร์หลังทรงใหม่ เว้าหลบปลายท่อไอเสียสเตนเลสใหม่ ที่มีหม้อพักแบบใหม่เน้นความแรง ประดับด้วยเส้นสีแดงในขอบสันของชุดแต่ง ของล่างของฝาท้าย และมีรุ่น Dark เปลี่ยนคิ้วโครเมี่ยมต่างๆ เป็นสีดำ พร้อมใส่แถบแดงซ่อนไว้ใต้สปอยเลอร์หลังคาเช่นกัน มีล้อแม็กซ์ลาย 5 ก้านคู่ รุ่น ABT ER-C ขนาด 18-19 นิ้ว ให้เลือก

 

 

          ไม่ใช่แค่แต่งหล่อภายนอก แต่ขุมพลังยังถูกจูนใหม่ ให้แรงขึ้นแทบทุกรุ่นย่อย เริ่มด้วยรุ่นเบนซิน 1.4 TSI กำลัง 150 แรงม้า ถูกจูนกล่องให้แรงเป็น 180 แรงม้า ต่อมาเป็นรุ่น 1.8 TFSI กำลัง 180 แรงม้า ก็ถูกปรับเพิ่มเป็น 210 แรงม้า กับแรงบิด 330 นิวตัน-เมตร ส่วนรุ่นดีเซลก็มีอย่าง 2.0 TDi 150 แรงม้า ได้แรงขึ้นเป็น 170 แรงม้า และแรงบิด 380 นิวตัน-เมตร ส่วนรุ่นแรงอย่าง GTi จูนได้กำลัง 315 แรงม้า และรุ่นแรงสุด R จูนได้กำลังถึง 400 แรงม้า Volkswagen Golf ABT เปิดตัวพร้อมขายแล้วในยุโรป

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook