เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 22 เมษายน 2560 - 11:10

Genesis เตรียมนำเสนอสปอร์ตคูเป้ Grand Turismo เติมเต็มผลิตภัณฑ์ของแบรนด์รถยนต์หรูน้องใหม่

Genesis Vision G Coupe' Concept

 

          หลังจากทาง Hyundai และ Genesis ได้เผยโฉมรถเอสยูวีต้นแบบ Genesis GV80 Fuel Cell ในงาน New York Auto Show 2017 ให้แฟนๆ ได้ชมอย่างใกล้ชิด ในขณะเดียวกัน ทางค่ายได้เผยว่าเตรียมพัฒนารถสปอร์ตคูเป้ Grand Turismo เพื่อเติมเต็มผลิตภัณฑ์ของแบรนด์รถหรูน้องใหม่จากเกาหลี

          Mr. Luc Donckerwolke หัวหน้าฝ่ายออกแบบ ได้เผยว่าทางค่ายเตรียมนำเสนอรถยนต์สปอร์ตคูเป้ 2 ประตู Gran Turismo อย่างแน่นอน โดยจะเป็นรูปแบบ "สร้างสิ่งใหม่" ซึ่งมีความได้เปรียบมากกว่าการ "นำเสนอสิ่งที่มาจากอดีต"

 

Genesis Vision G Coupe' Concept สปอร์ตคูเป้รุ่นต้นแบบสุดล้ำ

 

          สอดคล้องกับความเห็นจาก Mr. Manfred Fitzgerald หัวหน้าแบรนด์ Genesis ก็ได้ให้ความเห็นว่า "ทางเราเคยกล่าวไว้แล้วว่าระบบขับเคลื่อนแบบอื่นๆ เป็นแกนหลักของแบรนด์นี้ และเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อนไฟฟ้าจะกลายเป็นมาตรฐานใหม่สำหรับรถสปอร์ต ที่ให้ทั้งความแรงและอัตราเร่งที่สมบูรณ์แบบ แต่ทางเราชื่นชอบที่จะบรรจุเครื่องยนต์ V8 ใน GT เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งด้วย"

          มีความเป็นไปได้ว่าทางค่าย Hyundai และ Genesis มีแผนที่จะพันา Genesis GT ภายใต้แพลตฟอร์มใหม่ พร้อมกับขุมพลังที่มีให้เลือกอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องยนต์เบนซิน V8 กับระบบขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า พร้อมกับคาดการณ์ว่าอาจได้รับการนำเสนอให้แฟนๆ ในเร็วๆ นี้

 

รายละเอียดท้ายรถ Genesis Vision G Coupe' Concept

 

Cr. ข้อมูลจาก caradvice.com.au

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook