เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 20 เมษายน 2560 - 16:09

Nissan Kicks 2017 เปิดตัวแล้วที่ประเทศจีน ในงาน Auto Shanghai 2017

 

          Nissan เปิดตัว All-New Kicks รถ SUV ขนาดกลาง ภายในงาน Auto Shanghai 2017 หวังกระตุ้นยอดขายตลาดรถ SUV แดนมังกร ชูจุดเด่นด้านดีไซน์ และความคล่องตัว สามารถใช้งานในเมือง และในชีวิตประจำวันได้อย่างครบถ้วน พร้อมนำเทคโนโลยีเพื่อความสะดวกสบายติดตั้งไว้ให้อย่างครบครัน

 

Nissan All-New Kicks

 

          สำหรับ Nissan All-New Kicks ได้รับการพัฒนาขึ้นบนแพลตฟอร์มล่าสุด Nissan’s V-Platform พร้อมทั้งได้รับการอัพเกรดหน้าตาใหม่ เพิ่มเติมความหรูหรา และสง่างามยิ่งขึ้น เริ่มจากไฟหน้าแบบ Xenon พร้อมไฟ Daytime Running Light แบบ LED และไฟเลี้ยวในโคมเดียวกัน, คิ้วล้อ และสเกิร์ตสีดำรอบคัน, ดีไซน์เส้นสายของฝากระโปรงหน้า และด้านข้างของตัวรถให้มีความโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้น ส่วนด้านหลังได้รับการติดตั้งชุดกันชนใหม่ พร้อมติดตั้งไฟท้ายแบบ LED ทรงบูมเมอแรง ปิดท้ายด้วยล้ออัลลอยลายใหม่ขนาด 17 นิ้ว โดย Nissan All-New Kicks มีมิติรอบตัวรถดังนี้ ความยาว 4,295 มม. ความกว้าง 1,760 มม. ความสูง 1,588 มม. ระยะฐานล้อ 2,620 มม. (ซึ่งมีความยาวตัวรถ และระยะฐานล้อยาวกว่า Nissan Juke)

 

ห้องโดยสารสีทูโทนแบบสปอร์ต พร้อมเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกที่ครบครัน

 

          ในส่วนของภายในห้องโดยมาพร้อมความทันสมัย และสะดวกสบายที่ครบครัน เริ่มจากห้องโดยสารสีทูโทน, มาตรวัดดีไซน์ใหม่ที่ผสมผสานระหว่างมาตรวัดอนาล็อก 1 วง กับจอแสดงข้อมูลขนาดใหญ่, ระบบอินโฟเทนเมนต์ที่สั่งการผ่านพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นแบบตัดตรงสไตล์สปอร์ต กับจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว ที่เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน นอกจากนี้ยังได้บรรจุระบบความปลอดภัยใหม่ ได้แก่ Around View Monitor และ Moving Object Detection ระบบตรวจจับวัตถุที่ใช้เซ็นเซอร์ 4 ทิศทาง ทำงานร่วมกับกล้องจับภาพรอบทิศทาง ห้องโดยสารขนาด 5 ที่นั่ง เบาะตอนหลังสามารถพับได้แบบ 60:40 เพิ่มพื้นที่ในการจัดเก็บสัมภาระ

 

 

          สำหรับขุมพลังเครื่องยนต์ของ Nissan All-New Kicks จะใช้เครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.5 ลิตร ที่ให้กำลังสูงสุดที่ 124 แรงม้า ส่งกำลังกับเกียร์ทั้งแบบธรรมดา 5 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ CVT ซึ่งเป็นเครื่องยนต์คนละรุ่นกับที่จำหน่ายในตลาดลาตินอเมริกา สำหรับ Nissan All-New Kicks ในประเทศจีนจะจัดจำหน่ายโดย Dongfeng Nissan ซึ่งจะเปิดขายจริงในช่วงปลายปีนี้

 

ที่มา : Autohome

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook