เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 19 เมษายน 2560 - 12:58

Jeep Yuntu Concept รถต้นแบบที่มอบทั้งความทนทาน ภายในที่ล้ำสมัยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

Jeep Yuntu Concept

 

          Jeep เผยโฉม Jeep Yuntu Concept รถอเนกประสงค์ต้นแบบดีไซน์ทันสมัย และคงความทนทาน ใช้งานได้อย่างหลากหลาย ภายใต้เอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่น เพื่อมอบประสบการณ์การเดินทางใหม่ๆ ที่ไม่เคยมีใครมาก่อน พร้อมให้แฟนๆ ที่ร่วมงาน Shanghai Auto Show 2017 ได้ชมโฉมอย่างใกล้ชิด

 

 

          เริ่มจากด้านหน้าที่มาพร้อมกับกระจังหน้าช่องสี่เหลี่ยม 7 ช่อง อันเป็นเอกลักษณ์จาก Jeep พร้อมขนาบกับไฟหน้า LED ทรงเรียวบาง, สะท้อนความแข็งแกร่งด้วยเส้นสายทรงเหลี่ยม ดุดัน, ไฟตัดหมอกและไฟส่องกลางวัน LED ที่กันชนหน้า, การออกแบบเสา A กับเสา C ที่เรียวบางเพื่อมอบความโปร่งสบาย ดูกว้างขวางยิ่งขึ้น, ประตูรถที่เปิดแบบบานตู้กับข้าวที่ช่วยมอบความกว้างขวางยิ่งขึ้น, หลังคาพาโนรามิคขนาดใหญ่, ไฟท้าย LED ที่เรียวยาว ฯลฯ 

 

 

          สำหรับภายในห้องโดยสารได้รับการออกแบบให้สะท้อนถึงความหรูหรา ล้ำสมัย และเปี่ยมไปด้วยฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ เริ่มจากบรรยากาศห้องโดยสารสีทูโทนที่ตกแต่งด้วยวัสดุหนังสีขาว ตัดกับวัสดุไม้, เบาะนั่น 3 ตอน ตอนละ 2 ที่นั่ง โดยพนักพิงหลังของเบาะแถว 1 และ 2 จะมาพร้อมกับระบบมัลติมีเดียพร้อมจอสัมผัส, บริเวณแผงคอนโซลหน้ามาพร้อมกับจอดิจิตอล 3 จอ ที่ประกอบไปด้วยมาตรวัด, จออินโฟเทนเมนต์ตรงกลางและจอมัลติมีเดียฝั่งผู้โดยสาร

 

 

          ก่อนหน้านั้นทางค่ายได้เผยว่าระบบขับเคลื่อนจะมีให้เลือกอย่างหลากหลาย หนึ่งในนั้นคือเทคโนโลยีปลั๊กอินไฮบริด ทั้งนี้มีความเป็นไปได้ว่ารถต้นแบบรุ่นนี้ อาจถูกพัฒนาต่อยอดเป็น Jeep Cherokee รุ่น 7 ที่นั่ง สำหรับรองรับตลาดในจีน

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook