เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 18 เมษายน 2560 - 18:35

Nissan GT-R NISMO จะหวนคืนสู่การแข่งขัน Pirelli World Challenge อีกครั้ง

 

          Always Evolving/Aim Autosport จะนำรถ Nissan GT-R NISMO GT3 กลับลงเข้าสู่การแข่งขัน Pirelli World Challenge 2017 อีกครั้ง และจะใช้นักแข่งอย่าง Ricardo Sanchez อดีตผู้ชนะ GT Academy และ Frankie Montecalvo แชมป์ Pirelli World Challenge ในรุ่น GTA Class ปี 2015 โดยสนามแรกของการแข่งขัน Pirelli World Challenge 2017 จะมีขึ้นในวันที่ 29 เมษายน 2560 ณ สนาม Virginia International Raceway 

 

 

          "การแข่งครั้งนี้มันเหมือนกันเรื่องราวใหม่สำหรับผม ผมต้องเรียนรู้สิ่งใหม่ๆรวมไปถึงปรับตัวให้เข้ากับสนาม แต่ดูเหมือนว่าเจ้า Nissan GTR จะแข็งแกร่งมากพอในการแข่งขันที่อเมริกา และผมก็กำลังมองหาลู่ทางต่อสำหรับอาชีพผมในประเทศที่แตกต่างออกไป ผมได้ลงทำการฝึกซ้อมและแบบจำลองสนามเสมือนจริง และผมก็คิดว่าเจ้า GTR นั้นน่าจะเป็นรถที่เอาชนะได้ยกเพราะว่ามันเร็วในทางโค้งและเร็วมากในสนามแห่งนี้ ซึ่งผมรอไม่ไหวที่จะได้ลงไปขับมันจริงๆแล้ว ผมรู้ดีว่ารถนั้นดีมากแค่ไหนและ Frankie Montecalvo เองก็รู้จักสนามเป็นอย่างดี มันจึงเป็นการผสมผสานที่ลงตัวอย่างมาก" Ricardo Sanchez กล่าว

          ทางด้าน Frankie Montecalvo ก็ได้เปิดเผยสั้นๆว่า "ผมเป็นแฟนพันธุ๋แท้เจ้า GTR มาตลอด ไม่ว่าจะเป็นในเวอร์ชั่นรถแข่ง และรถปกติบนท้องถนน ซึ่งผมก็ตื่นเต้นอย่างมากที่จะทำงานร่วมกันมันในปีนี้"

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook