เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 15 เมษายน 2560 - 13:49

Toyota VIOS สเปคจากประเทศเพื่อนบ้าน ที่มาพร้อมกับออพชั่นสุดคุ้ม

 

          UMW Toyota Motor จากประเทศมาเลเซีย เผยโฉมออพชั่นใหม่ของ Toyota VIOS MY2017 ที่มาพร้อมกับการบรรจุออพชั่นอันทันสมัยยิ่งขึ้น จนถือได้ว่าอาจเป็นรถที่คุ้มค่าที่สุด ทันสมัยที่สุดในระดับ B Segment

 

กล้องหน้ารถ

 

          ในขณะที่ประเทศไทยเปิดตัว Toyota VIOS โฉมไมเนอร์เชนจ์มาได้สักระยะ ทาง Toyota มาเลเซีย ได้เผยออพชั่นใหม่ตามรุ่นต่างๆ ได้แก่ J, E, G, GX และ TRD Sportivo  ภายใต้รูปลักษณ์เดิมเริ่มจากทุกรุ่นย่อยจะได้รับกล้องติดรถยนต์ที่ติดด้าหลังกระจกบังลมหน้า พร้อมช่องเสียบ SD Card, พอร์ทเชื่อมต่อ USB อเนกประสงค์ 2 พอร์ท ตรงบริเวณแผงคอลโซลเกียร์ เป็นต้น สำหรับรุ่น E ขึ้นไปจะได้รับกล้องมองภาพรอบคัน โดยทำงานร่วมกับกล้องจำนวน 4 ตัว ที่ติดตั้งรอบคันมาให้ ซึ่งจะปรากฎบนจออินโฟเทนเมนต์ ที่ได้รับการอัพเกรดใหม่, เครื่องเล่น DVD-AVN ส่วนตั้งแต่รุ่น G ขึ้นไป จะได้รับกระจกมองข้างพับเก็บอัตโนมัติหลังจากล็อกรถเรียบร้อย เป็นต้น

 

เครื่องเล่น DVD-AVN

 

กล้องมองหลังและกล้องมองรอบคัน

 

          สำหรับเครื่องยนต์นั้นจะบรรจุเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ความจุ 1.5 ลิตร รหัส 2NR-FE สมรรถนะสูงสุด 107 แรงม้า (PS) ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 140 นิวตัน-เมตร ที่ 4,200 รอบ/นาที ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 5 สปีด หรือเกียร์ CVT ตามรุ่นย่อย

 

กระจกมองข้างพับไฟฟ้า

 

          Toyota VIOS MY2017 ได้วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว ในราคาเท่าเดิม พร้อมโปรโมชั่น ส่วนลดเงินสดอีก 3,000 ริงกิต เมื่อซื้อรถ Toyota VIOS MY2017 ก่อนวันที่ 30 เมษายนนี้ สำหรับรถยนต์รุ่นล่างๆ อย่างรุ่น J ขึ้นไป ลูกค้าสามารถเลือกออพชั่นจากรุ่นบนๆ มาเสริมได้หลายรายการ ได้แก่ ชุดกล้องมองภาพรอบคัน ราคา 4,441.40 ริงกิต กระจกมองข้างพับเก็บด้วยไฟฟ้า ราคา 318 ริงกิต

 

 

Cr. ข้อมูลจาก indianautosblog.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: Toyota VIOS 2017 เติมเต็มความทันสมัย สปอร์ตโดดเด่น ตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างที่ต้องการ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook