เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 12 เมษายน 2560 - 11:58

ต่อ เกรฟส์ พร้อมลงแข่งขันเปิดฤดูกาล FIA World Endurance Championship 2017 ที่สนาม Silverstone

 

          เปิดฤดูกาลสนามแรกวันที่ 14- 16 เมษายนนี้แน่นอนกับศึกรายการแข่งขันรถยนต์มาราธอนระดับโลก FIA World Endurance Championship 2017 สนามแรกในชื่อ 6 Hours of Silverstone ณ สนามซิลเวอร์สโตน ประเทศอังกฤษ และติดตามเชียร์ ต่อ เกรฟส์ ในวันอาทิตย์ ที่ 16 เมษายน นี้ เวลา 17:00 น. ตามเวลาประเทศไทย สำหรับฤดูกาล ปี 2017 นี้นักแข่งรถชาวไทยหนึ่งเดียวในรายการมาพร้อมความมุ่งมั่นเตรียมคว้าชัยมอบให้เป็นของขวัญวันปีใหม่ไทยให้กับชาวไทยแน่นอน โดยปีนี้ยังคงสังกัดทีม CEFC Manor TRS Racing จะมาพร้อมเพื่อนร่วมทีมอย่าง Jonathan Hirchi ยอดนักแข่งชาวสวิสเซอร์แลนด์ และ Jean-Eric Vergne อดีตนักขับ F1 จากทีม Scuderia Toro Rosso มาพร้อมเบอร์นำโชคหมายเลข 24 กับรถแข่ง Orega 07 ที่เปลี่ยนเครื่องยนต์ใหม่ มีแรงม้าเพิ่มขึ้นกว่า 100 แรงม้า ซึ่งจะทำให้การแข่งขันในฤดูกาลนี้สนุกเร้าใจ น่าติดตามยิ่งขึ้นแน่นอน

 

ต่อ เกรฟส์ นักแข่งรถชาวไทยหนึ่งเดียวในรายการ FIA World Endurance Championship 2017

 

รถแข่ง Orega 07 รุ่นใหม่ล่าสุด

 

          โดยช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา ต่อ เกรฟส์ และเพื่อนร่วมทีมได้ทำการฝึกซ้อมรถที่สนาม Prologue เมืองมอนซ่า ประเทศอิตาลี โดยทั้งสองวันตลอดการทดสอบทีมสามารถทำผลงานได้เป็นที่น่าพึงพอใจ ด้วยการทำรอบได้โอเวอร์ออลได้ถึง 195 รอบ ที่ระยะทางรวมทั้งหมด 1129.6 กิโลเมตร อย่างไรก็ตาม ต่อ เกรฟส์และเพื่อนร่วมทีมมีความพึงพอใจกับสภาพรถโดยรวมมีการแลกเปลี่ยนข้อมูลระหว่างทีมและนักแข่ง ทีมงานทุกคนทำงานกันได้อย่างดีเยี่ยม โดยทางทีม CEFC Manor TRS Racing ต้องขอขอบคุณ บริษัท บางจาก ปิโตเลียม จำกัด (มหาชน) ที่ให้การสนับสนุน ต่อ เกรฟส์และทีมงานตลอดปี 2017

 

ต่อ เกรฟส์ นักแข่งชาวไทย กับรถแข่งหมายเลข 24

 

          ทั้งนี้ ต่อ เกรฟส์ ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า “วันนี้ผมรู้สึกสนุกมากกับการได้มาทดสอบรถรุ่นใหม่ล่าสุดใน Orega 07 ซึ่งมีการปรับปรุงทำให้มีแรงม้าเพิ่มขึ้นมากว่า 100 แรงม้า มันมีความสุขทุกครั้งที่ได้ลงแข่ง ตลอดระยะเวลาที่ซ้อม เรามีการพัฒนารถเยอะมากและปรับปรุงจุดต่างๆ ให้มีความพร้อมสมบูรณ์แบบ และผมตั้งตารอคอยการแข่งขันที่จะเริ่มขึ้นสุดสัปดาห์นี้ครับ”

          ร่วมเป็นแรงใจและติดตามรับชมถ่ายทอดสดได้ที่ www.fiawec.com หรือทาง facebook.com/fiawec

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook